Unai Emery từ chối tận hưởng chuỗi 8 trận thắng cùng Arsenal

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Emery quyết tâm nhìn về chặng đường phía trước chứ không tận hưởng những thành công nhất thời khi ông dẫn dắt Arsenal.

Xem thêm:

Sau khi để thua 2 trận đấu trước ĐKVĐ là Manchester City và ĐKVĐ FA Cup là thì đến nay, Arsenal đang giành chiến thắng tất cả các trận đấu của họ. Chuỗi thành công này tiếp tục khi Arsenal đánh bại Qarabag với tỉ số 3-0 tại Europa League vào hôm thứ Năm vừa qua, giúp họ có chiến thắng thứ 8 liên tiếp, một con số làm hài lòng tất cả CĐV Arsenal.

Unai Emery
Emery giúp Arsenal có chuỗi trận tốt nhất kể từ 2015

Lần cuối họ làm được điều này là cách 3 năm khi Arsene Wenger vẫn còn là HLV trưởng của Arsenal. Trên BXH Premier League, Arsenal chỉ kém 4 điểm so với 2 đội đang dẫn đầu là và . Và khi 2 đội đầu bảng sẽ đối đầu với nhau vào cuối tuần này thì đây là cơ hội tuyệt vời nhất để Arsenal có thể tìm kiếm chiến thắng thứ 9 và rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên.

Emery chia sẻ: “Thường thì tôi không nhìn lại phía sau mà tôi sẽ chỉ hướng đến trận đấu kế tiếp. Với tôi, không quan tâm chúng tôi thắng hay thua, mỗi trận đấu đều cho tôi rất nhiều kinh nghiệm để cải thiện và HLV nào cũng muốn giành chiến thắng nhưng điều đó là không hề dễ dàng. Điều tôi duy nhất quan tâm vào lúc này là trận đấu gặp Fulham, cố gắng giành lấy 3 điểm và tiếp tục bám sát các đội đầu bảng”.

Arsenal
Arsenal đang hướng đến chiến thắng thứ 9 khi chỉ phải đối đầu với Fulham

Khi được hỏi về việc phải thi đấu 2 trận chỉ trong vòng 3 ngày, Emery đã nói: “Tất nhiên là có khó khăn nhưng Premier League rất khắc nghiệt. Đây là giải đấu khắc nghiệt nhất trên thế giới. 6 đội đầu bảng mỗi mùa giải đều thi đấu rất nhiều trận tại Premier League cũng như các giải đấu khác. Mỗi đội bóng đều muốn có màn trình diễn tốt nhất tại Premier League”.

“Những cầu thủ hàng đầu đều muốn được thi đấu nhiều. Tôi cũng có rất nhiều kinh nghiệm bởi vì tôi đã từng chơi ở châu Âu 12 mùa giải liên tiếp, 6 mùa ở và 6 mùa ở . Chúng tôi đang cố gắng cân bằng các trận đấu với những cầu thủ mình có trong tay”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.