Fan MU nhắn nhủ Solskjaer cái tên mà họ muốn thấy trong đội hình ở đại chiến Arsenal

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 13:10
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà ở trận cầu tâm điểm tại vòng 7 giải ngoại hạng Anh. Trước thềm cuộc đại chiến này, các fan hâm mộ Quỷ đỏ đã gửi lời nhắn nhủ tới HLV Ole Gunnar Solskjaer về cái tên mà họ muốn thấy trong đội hình.

Man United đang trình diễn bộ mặt tương đối nghèo nàn tại khi phong độ thiếu ổn định khiến cho đội bóng này hiện chỉ xếp thứ 8 trước khi vòng 7 bắt đầu. Đó rõ ràng là kết quả không thể làm hài lòng các fan hâm mộ đội bóng.

Ở trận đấu diễn ra vào ngày 1/10 tới, đội chủ sân Old Traffrod sẽ gặp thử thách lớn khi tiếp đón Arsenal. Dù cho Pháo thủ chưa thể đem lại cho người ta cảm giác an toàn ở hàng phong ngự song nếu xét một cách công bằng, họ vẫn được đánh giá cao hơn so với Man United.

Trước thềm cuộc đấu này, rất nhiều các fan hâm mộ Quỷ đỏ đã gửi lời nhắn nhủ tới HLV Solskjaer về cái tên mà họ muốn thấy ở đội hình. Thật bất ngờ khi người được chọn không phải là sao trẻ đang gây ấn tượng Mason Greenwood mà đó lại là James Garner.

Fan MU “tiến cử” Garner đá chính ở đại chiến với Arsenal

Trong cuộc khảo sát được thực hiện bởi trang Manchester Evening News mới đây về cầu thủ nên được ra sân ở đại chiến với Arsenal, James Garner nhận được tỉ lệ bình chọn lên tới 75% (Trong số tổng cộng 908 lượt bầu chọn), vượt trội so với các tài năng trẻ khác như Greenwood, Tahith Chong hay Angel Gomes.

Rõ ràng, đây có thể là gợi ý cho HLV Solskjaer ở màn đối đầu này. Dù cho Garner chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc, đặc biệt là trong các cuộc đại chiến, tuy nhiên, sức trẻ và quyết tâm là điều mà cầu thủ này có thể mang lại cho Quỷ đỏ với hy vọng tạo ra sự khác biệt.

Trong bối cảnh Rashford, Martial hay Pogba đều bỏ ngỏ khả năng ra sân thì cơ hội để những sao mai như Garner toả sáng là tương đối cao. Ít nhất, Man United cũng có một lý do để họ tự tin trước cuộc chạm trán sắp tới, đó là việc Quỷ đỏ chưa thu Arsenal trên sân nhà tại ngoại hạng Anh kể từ ngày 17/9/2006.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.