Chấn thương hoành hành, Man United sẽ tiếp đón Arsenal bằng đội hình nào?

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh hàng loạt trụ cột dính chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đau đầu lựa chọn 11 cầu thủ ra sân đá chính ở trận đại chiến gặp Arsenal. Hãy cùng điểm qua những cái tên có khả năng cao được đá chính trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 1/10.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 7 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man United trên sân Old Trafford. Pháo thủ là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này nhờ đội hình gần như mạnh nhất trong khi đó Man United phải đối mặt với cơn bão chấn thương trên hàng công.

Xét về phong độ gần đây, Arsenal cũng là đội có thành tích tốt hơn. Thầy trò HLV Emery hiện đang có mặt trong top 4 với 11 điểm trong khi đó Quỷ đỏ phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 8 với chỉ 8 điểm trong tay.

Trong trận đại chiến này MU sẽ không có sự phục vụ của Marcus Rashford, Anthony Martial, Paul Pogba. Trong khi đó Luke Shaw phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục.

Bão chấn thương đang hoành hành MU trước đại chiến Arsenal

Trên hàng công, nhiều khả năng tài năng 17 tuổi Mason Greenwood – người mới ghi hai bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Astana và Rochdale sẽ đá chính ở ví cao nhất. Hỗ trợ cho Greenwood sẽ là “máy chạy” Daniel James cùng với cầu thủ người Brazil Andreas Pereira.

Ở hàng tiền vệ, với sự vắng mặt của Pogba, McTominay và Matic sẽ được trao cơ hội. Tuy nhiên hai cầu thủ này sẽ thiên về phòng ngự và tranh chấp ngoài tuyến hai hơn. Ngoài ra Solskjaer sẽ Juan Mata trong vai trò hộ công nhằm tăng thêm tính sáng tạo cũng như mối liên kết tuyến giữa và hàng công.

Bộ khung hàng phòng ngự Quỷ đỏ vẫn ổn định với những cái tên còn lại vừa được nghỉ ngơi hồi giữa tuần gồm De Gea, Lindelof, Maguire và Wan-Bissaka.

Riêng trường hợp của Luke Shaw, đội trưởng Ashley Young sẽ đảm nhiệm hành lang trái.

Đội hình dự kiến của Man United tiếp đón Arsenal trên sân nhà:

Thủ môn: De Gea

Hậu vệ: Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young;

Tiền vệ: McTominay, Matic; Pereira, Mata, James;

Tiền đạo: Greenwood.

Đội hình 4-2-3-1

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.