Fan nữ cuồng lên tiếng về hành động chạy “tồng ngồng” ở trận chung kết C1

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi những thông tin về fan nữ cuồng được báo chí khai thác thì mới đây chính “người trong cuộc” này đã lên tiếng về hành động chạy “tồng ngồng” dưới sân ở trận chung kết Champions League giữa Tottenham và Liverpool.

Tham khảo thêm:

Ngoài diễn biến hấp dẫn của trận chung kết Champions League giữa Tottenham và Liverpool thì nhân vật khiến rất nhiều người tò mò đó chính là một nữ fan cuồng lao xuống sân. Cụ thể trong khi hiệp 1 của trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham đang diễn ra, một người phụ nữ với trang phục phản cảm lao xuống sân trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ và CĐV.

Fan nữ gây náo loạn trận chung kết Champions League

Trận đấu đã phải tạm dừng một vài phút để nhân viên an ninh đưa fan nữ này ra khỏi sân. Không khó để báo chí khai thác được thông tin về người phụ nữ có hành động kỳ quặc này.

Fan nữ cuồng này có tên Kinsey Wolanski – là một người mẫu, diễn viên người Nga. Cô nàng được biết đến là người bạn gái của một một “hot” Youtuber người Nga có tới gần 2 triệu người đăng ký là Vitaly Zdorovetskiy.

Không được xếp vào hàng “chân dài” nhưng Kinsey Wolanski vẫn là một người mẫu ăn nên làm ra nhờ thân hình đẹp như tạc. Chỉ cao 1m65 nhưng vòng nào vòng nấy của Kinsey Wolanski đều khiến người ta mê mẩn.

Nhiều người cho rằng hành động này của cô nàng nhằm quảng bá trang web khiêu dâm của bạn trai cô có tên Vitaly Uncensored.

Trong một diễn biến mới nhất, “người trong cuộc” này đã lên tiếng về hành động chạy “tồng ngồng” dưới sân ở trận chung kết Champions League giữa Tottenham và Liverpool.

Nhân vật đã chính thức lên tiếng

“Hãy xem tôi lẻn xuống trận chung kết Champions League này! Cuộc đời là để sống mà, hãy làm những điều điên rồ mà bạn sẽ nhớ mãi đi”, Kinsey Wolanski viết lên trang Instagram sau khi trận chung kết Champions League kết thúc.

Kèm theo dòng trạng thái trên là video ghi lại cảnh cô lẻn chạy vào sân và cởi phăng chiếc áo ngoài dưới góc quay của một CĐV.

Không chỉ dừng lại ở đó, fan nữ cuồng này còn đăng tải một bức ảnh cô bị nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân trước sự bối rối của Harry Winks kèm theo dòng trạng thái: “Tôi đã làm phân tâm số 8 của Tottenham Hotspur quá hay sao?”

Harry Winks ngượng ngùng trước fan cuồng

Ở thời điểm fan nữ cuồng này lao vào sân Instagram của cô chỉ có 300.000 người theo dõi. Đến thời điểm hiện tại con số này đã tăng lên đến hơn 1,2 triệu người.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.