Fan nữ cuồng MU cởi áo ăn mừng 7 chiến thắng của Quỷ đỏ

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 17:41
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, người đẹp Katrina Maria đã có màn cởi áo cực kỳ nóng bỏng để mừng trận thắng thứ 7 liên tiếp của Man United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tham khảo thêm:

Siêu mẫu Katrina Maria tiếp tục phát cuồng vì đội bóng ruột Man United. Karina lột áo ăn mừng ngay sau khi chứng kiến Quỷ đỏ thắng trận thứ 7 liên tiếp dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Fan nữ cuồng MU cởi áo ăn mừng 7 chiến thắng của Quỷ đỏ

Man United có trận thắng thứ 6 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh và là trận thứ 7 trên mọi đấu trường, M.U đang cho thấy sự thăng hoa tột cùng dưới thời HLV Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford tạm vươn lên vị trí thứ 5 với 44 điểm, hơn Arsenal xếp sau 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Katrina Maria hiện đang là siêu mẫu nổi tiếng người Đan Mạch. Cô nàng không chỉ nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, gương mặt cuốn hút, bờ môi căng mọng mà còn nổi tiếng nhờ tình yêu bất diệt dành cho Man United.

Là một fan cuồng của Man United

Cô nàng được xem là một trong những CĐV xinh đẹp và sexy nhất của MU trên các trang mạng xã hội. Thậm chí thời HLV Mourinho, Man United có thành tích thi đấu tệ hại cô nàng vẫn lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Mới đây cô nàng đã chia sẻ bức ảnh táo bạo cùng với chiếc áo Quỷ đỏ quen thuộc của mình. Không giống như mọi lần, lần này cô nàng quyết định nude bán thân và đặt chiếc áo bên cạnh với tư thế gợi cảm nhất.

Hiện tại trang Instagram cá nhân của cô nàng đã có hơn 45.000 người theo dõi. Những hình ảnh cô nàng chia sẻ phần lớn mang chủ đề cổ vũ cho Man United trước và sau trận đấu.

Xem thêm một số hình ảnh nóng bỏng của Katrina Maria:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.