Model Đinh Tú My tung bộ ảnh “cực nóng” cổ vũ cho ĐT Việt Nam trước Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 14:21
5 /5 của 1 đánh giá

Không khí trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen đang nóng lên từng giờ không chỉ tại UAE xa xôi mà ngay tại đất nước hình chữ S, CĐV đang nóng lòng chờ đợi đến giò bóng lăn. Mới đây, model Đinh Tú My đã tung bộ ảnh “cực nóng” nhằm tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLv Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Sau lượt đấu cuối tại bảng B Asian Cup 2019 kết thúc, cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8 cho ĐT Việt Nam đang được mở ra. Một chiến thắng trước Yemen – đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng D sẽ là điều kiệ quan trọng cho tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam nắm lợi thế lớn trước trận đấu gặp Yemen

Đây là mục tiêu không quá khó đối với đội bóng áo đỏ khi Yemen đang có phong độ không tốt. Trận mở màn, họ thảm bại 0-5 trước Iran, lượt trận thứ 2, họ thua Iraq 0-3. Nếu tính xa hơn, Yemen đang có chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thua và họ cũng chính thức bị loại khỏi sân chơi Asian Cup 2019.

Không chỉ có lợi thế về mục tiêu của giải đấu và phong độ gần đây, ĐT Việt Nam còn có sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 90 triệu người dân đất nước hình chữ S. Tất cả đang hướng một lòng về sân vận động Hazza Bin Zayed, UAE. Dù kết quả thế nào, tất cả người dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi, ở mọi nghề nghiệp vẫn ủng hộ cho thầy trò HLV Park tại giải đấu hàng đầu châu lục.

Mới đây, model Đinh Tú My đã tung bộ ảnh “cực nóng” để tiếp thêm tinh thần cho các tuyển thủ Việt Nam. Bộ ảnh của Tú My được thực hiện cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng và tài giỏi bậc nhất Sài Thành – Quốc Sơn Hồ.

Model tung bộ ảnh nóng bỏng nhức mắt fan

Đinh Tú My (FB: )không phải là cái tên quá xa lạ với giới model Việt Nam bởi ngoại hình nóng bỏng cùng gương mặt cuốn hút. Tú My sở hữu thân hình với số đo bốc lửa 89–60-96, thân hình lý tưởng cho một người mẫu ảnh trẻ tuổi. Những sản phẩm của Tú My luôn nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực đến từ những đồng nghiệp và các fan hâm mộ trên mạng xã hội.

Những sản phẩm của Tú My luôn được chào đón

Cô nàng từng theo học ngành Tài chính Ngân hàng nhưng đam mê nghệ thuật đã đưa cô đến với nghề người mẫu ảnh. Hot girl Sài Thành chọn cho mình phong cách sexy, quyến rũ nhưng cũng không kém phần kín đáo, huyền bí.

Ngoài công việc là một người mẫu, Tú My cũng thử sức bản thân với công việc kinh doanh và đạt được những thành công nhất định. Những sản phẩm của hot girl Sài Thành luôn được các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình.

Xem một số hình ảnh trong bộ ảnh mới của Tú My:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.