Hot girl Thu Dung gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã lách qua khe cửa ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup một cách hết sức kịch tính khi phải dựa vào kết quả các trận đấu ở ngày cuối cùng. Chứng kiến thành tích tuyệt vời của thầy trò HLV Park Hang Seo hot girl Thu Dung gửi lời chúc mừng tới các tuyển thủ.

Tham khảo thêm:

Phải đến những giây cuối cùng của trận đấu cuối cùng tại vòng bảng và nhờ đến chỉ số phụ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo mới chính thức cầm trên tay tấm vé bước vào vòng 1/8. Lần lượt Oman và Lebanon đã khiến người hâm mộ Việt Nam hồi hộp rồi vỡ òa khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu cuối cùng bảng E.

ĐT Việt Nam đã chính thức có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup

Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Jordan ở vòng 1/8. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu cân tài cân sức bởi 2 trận đấu gần nhất cả hai đội đều bất phân thắng bại. Dù gì cũng phải giành lời khen cho tinh thần chiến đấu tuyệt vời cùng chiến thuật hợp lý của HLV Park Hang Seo. Trước các đối thủ mạnh như Iran hay Iraq, Việt Nam vẫn thể hiện lối chơi khó chịu trước đối thủ, tạo lợi thế ở chỉ số bàn thắng bại.

Chứng kiến thành tích ngoài mong đợi của thầy trò HLV Park, Thu Dung đã gửi lời chúc mừng đồng thời gửi lời cảm ơn đến tuyển Việt Nam. Các tuyển thủ đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ cùng lòng tự tôn dân tộc và họ xứng đáng nhận được những lời khen của người hâm mộ.

Hot girl Thu Dung gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam

“Mình xin gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam sau khi giành tấm vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đây là thành tích không thể phủ nhận và đó là thành quả lao động của cả một tập thể. Các cầu thủ đã thi đấu như những chiến binh, thi đấu vì màu cờ sắc áo và thi đấu bởi lòng tự tôn dân tộc. Cho dù kết quả tại vòng 1/8 có ra sao đi chăng nữa mình vẫn sẽ ủng hộ ĐT Việt Nam.”, Thu Dung nói.

Trong buổi phỏng vấn với báo bongda365.news, Thu Dung cũng tiết lộ cô là một fan hâm mộ nhiệt thành của cầu thủ Lương Xuân Trường.

“Mình là một fan hâm mộ của cầu thủ Lương Xuân Trường. Anh ấy là một tiền vệ tài hoa và một người đồng đội tuyệt vời. Ngoài tài năng, mình thực sự cảm động với những hành động mà anh ấy làm cho đồng đội”

Sở hữu gương mặt dễ thương như búp bê

“Tại Asian Cup, mình thường xuyên theo dõi các thông tin liên quan đến Xuân Trường. Hành động chăm lo cho Duy Mạnh sau khi bị chấn thương càng làm mình cảm thấy yêu quý anh ấy nhiều hơn”

Thu Dung tên đầy đủ là Trần Thu Dung (1998) sinh ra và lớn lên tại An Giang. Cô nàng hiện đang theo học tiếng Trung và là một streamer khá nổi tiếng. Ngoài khuôn mặt xinh xắn Dung còn có chất giọng con gái miền tây “ngọt như mía lùi” thu hút người nghe.

Nhỏ nhắn, dễ thương và có tài ăn nói duyên dáng

Hot girl sinh năm 1998 có sở thích hát những bài hát tiếng Trung. Chính vì niềm sở thích này đã thôi thúc cô nàng học tiếng Trung.

Chia sẻ dự định trong tương lai, Thu Dung không ngần ngại: “Trong tương lai, mình sẽ cố gắng bổ sung thêm vốn kiến thức tiếng Trung. Đồng thời, mình sẽ tiếp tục theo đuổi con đường streamer để mọi người biết đến mình nhiều hơn”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Thu Dung:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.