FIFA “chấm” trận Việt Nam – Iraq hay nhất vòng bảng Asian Cup

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 20:38
5 /5 của 1 đánh giá

Dù thua trận, nhưng màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước ĐT Iraq đã gây ấn tượng mạnh mẽ và được LĐBĐ thế giới dành nhiều lời khen ngợi.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam vừa để thua ngược 2-3 đầy đáng tiếc trước ĐT Iraq ở trận ra quân tại 2019. Dù thất bại, nhưng màn trình diễn của “Những ngôi sao Vàng” vẫn gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn.

Cụ thể, trang chủ của Liên đoàn thế giới (FIFA) bày tỏ sự nuối tiếc cho thầy trò HLV Park Hang Seo và đánh giá trận Việt Nam – Iraq là trận đấu hấp dẫn nhất vòng bảng Asian Cup 2019 tới thời điểm này.

việt nam
Trang chủ FIFA đánh giá trận Việt Nam – Iraq hay nhất vòng bảng Asian Cup 2019

Bài viết trên trang chủ FIFA có tựa đề: “Iraq vượt qua Việt Nam một cách nghẹt thở trong khi Ả Rập Xê Út dễ dàng vượt qua CHDCND Triều Tiên”.

Tác giả bài viết đã miêu tả chi tiết trận đấu và gọi đây là cuộc đối đầu kịch tính nhất tại vòng bảng kể từ đầu giải tới nay. Iraq đã hai lần bị dẫn trước nhưng cuối cùng đã vượt lên giành chiến thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

ĐT Việt Nam đã để thua đầy đáng tiếc ở phút cuối cùng

Cuối cùng, cây viết của FIFA dự đoán ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải chạm trán ĐT Iran, đội bóng mạnh nhất châu Á thời điểm hiện tại và vừa đè bẹp ĐT Yemen 5-0 ở lượt trận đầu tiên. Trong khi đó, Iraq nhiều khả năng sớm giành vé đi tiếp khi chỉ phải gặp Yemen.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho thử thách lớn lao phía trước. Cơ hội chưa hẳn là đã hết với “Những ngôi sao Vàng” nếu thi đấu tốt trước Iran ngày 12/1 và Yemen ngày 16/1 tới.

Đình Thi

Bình luận bài viết