Fox Sport Asia ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo cất ngôi sao trên băng ghế dự bị

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 13:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, tạp chí thể thao nổi tiếng Fox Sport Asia đã đặt dấu hỏi cho quyết định để Văn Hậu ở ngoài dự bị cho Nguyễn Phong Hồng Duy của HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã không thể có được điểm số trong trận đấu quan trọng trước đối thủ Iraq. Thất bại này sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn để thực hiện hóa mục tiêu vượt qua vòng bảng của mình. Trong trận đấu tối qua, HLV Park Hang Seo cũng đã tạo ra bất ngờ trong đội hình ra quân khi cất Đoàn Văn Hậu lên băng ghế dự bị và thay vào đó là Nguyễn Phong Hồng Duy.

Hồng Duy thi đấu tốt nhưng lại phạm lỗi chết người ở những phút cuối

Sau khi trận đấu kết thúc, tạp chí thể thao nổi tiếng châu Á là Fox Sport Asia đã không khỏi bất ngờ với quyết định này của HLV Park Hang Seo bởi Văn Hậu luôn là trụ cột trong năm 2018 của ĐT Việt Nam. Trong bài viết “5 điều rút ra sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Iraq”, tờ báo này chia sẻ:

“Đoàn Văn Hậu mới 19 tuổi, được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất của Asian Cup này. Nhưng Park Hang-seo đã gây bất ngờ cho người hâm mộ và các chuyên gia khi chọn Nguyễn Phong Hồng Duy – cầu thủ 22 tuổi cho vai trò hậu vệ cánh trái trong trận mở màn Asian Cup của họ”.

“Văn Hậu, cầu thủ của Hà Nội FC, là một trong những ngôi sao ấn tượng nhất của Những chú rồng vàng khi họ lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 vào tháng trước, trong khi Hồng Duy dành phần lớn thời gian ở băng ghế dự bị. Tuy nhiên, có vẻ như bộ đôi này đã đảo ngược vai trò ở Asian Cup”.

Văn Hậu đã không ra sân ngay từ đầu

“Cầu thủ của HAGL đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng lại là người phạm lỗi, gián tiếp giúp Iraq ghi bàn ở phút thứ 90 từ chấm sút phạt! Sẽ rất thú vị để chờ xem ai mới là cầu thủ được huấn luyện viên Hàn Quốc lựa chọn trong trận đấu tiếp theo với Iran – đội đã 3 lần vô địch”. Fox Sport Asia không quên nói về trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Gia Long

 

 

Bình luận bài viết