Thất bại trong trận ra quân, HLV Park Hang Seo quyết tâm giành 1 điểm trước Iran

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi có thất bại đáng tiếc trong trận lượt đi, HLV Park Hang Seo đã quyết tâm giành 1 điểm trước Iran trong lượt trận tiếp theo để nuôi cơ hội đi tiếp tại Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thua đầy tiếc nuối trước . Chúng ta đã có bàn thắng từ sớm, dẫn trước đối thủ những 2 lần nhưng rồi những tình huống cố định, sự thiếu tập trung đã khiến chúng ta phải trả giá.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã để thua đáng tiếc trong những phút cuối

Việc không thể giành điểm trước Iraq khiến cơ hội đi tiếp của Việt Nam đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết khi lượt trận tới chúng ta sẽ phải đối đầu với Iran, một đội bóng rất mạnh.

Tuy vậy cơ hội đi tiếp không phải là không còn cho Việt Nam nếu có thể giành điểm trong 2 trận đấu tới. Và HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm giành điểm trước Iran trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Iraq:

“Thật tiếc khi phải nhận bàn thua từ tình huống cố định của Iraq. Tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã chơi rất tốt. Họ đã cố gắng hết sức. Tôi biết rằng Iraq là đội bóng có thể trạng và chiến thuật tốt nhưng lẽ ra chúng tôi đã có ít nhất 1 điểm ở trận đấu này”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo quyết tâm giành 1 điểm trước Iran để nuôi hi vọng đi tiếp

“Ngay sau đây, chúng tôi sẽ phân tích Iran. Họ mạnh hơn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực 100% để có kết quả tốt nhất. Kế hoạch của chúng tôi là kiếm 1 điểm trước Iran bởi họ là một trong những ứng viên cho chức vô địch”.

Với quyết tâm rất cao trên, chắc chắn HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ nỗ lực hết mình để có được một kết quả thuận lợi trước Iran và nuôi hi vọng đi tiếp tại .

An Phiêu

Bình luận bài viết