Người hùng của ĐT Iraq nói gì sau khi ghi bàn “kết liễu” ĐT Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Iraq vượt qua Việt Nam, tiền vệ Ali Adnan đã dành nhiều lời tôn trọng đặc biệt tới ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

ĐT Iraq đã phải trải qua 90 phút quá khó khăn trước ĐT Việt Nam và phải nhờ đến tình huống sút phạt hoàn hảo của ngôi sao Ali Adnan ở những phút cuối cùng mới có thể giành trọn 3 điểm. Sau trận đấu, tiền vệ đang chơi bóng tại Serie A cũng đã phải thừa nhận sự xuất sắc của các cầu thủ Việt Nam.

Ali Adnan luôn khiến hàng thủ ĐT Việt Nam vất vả

Trả lời phỏng vấn Fox Sport Asia, Ali Adnan chia sẻ: “Việt Nam là đối thủ rất mạnh và đã chơi hay ở trận này. Tôi chúc Việt Nam thành công trong những trận đấu tới bởi họ đã khiến tất cả phải ngạc nhiên. Chúng tôi lường trước họ sẽ thi đấu tốt, nhưng Iraq cũng có trận đấu tuyệt vời, đặc biệt ở hiệp hai và giành chiến thắng xứng đáng”.

“Giành chiến thắng phút cuối ở những trận đấu căng thẳng thế này mang tới dư vị đặc biệt. Chúng tôi phải chơi tốt và hy vọng mang niềm vui về với quê hương. Bây giờ, toàn đội phải quên đi trận này, và tập trung vào hai trận sắp tới – những trận cũng không kém phần quan trọng. Tôi cầu Chúa giúp đội bóng đi tiếp, và đó sẽ là bước đầu tiên mang về niềm vui cho người dân Iraq”. Ali Adnan cho biết thêm.

Người hùng của ĐT Iraq tỏ ra rất tôn trọng Việt Nam sau trận đấu

Ngôi sao lớn nhất của ĐT Iraq hiện đang chơi cho Atalanta theo dạng cho mượn từ Udinese. Sở hữu sức mạnh, nền tảng thể lực dồi dào, đặc biệt là rất nhanh nhẹn, cộng thêm cái chân trái đầy kỹ thuật, Ali Adnan chính là cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Iraq.

Gia Long

Bình luận bài viết