Gặp con mồi ưa thích, liệu Hazard có nổ súng?

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 14:48
5 /5 của 1 đánh giá

Lần thứ 2 ở mùa giải năm nay, Hazard chạm trán Granada, đội bóng mà anh đã “mở tài khoản” cho Real, và liệu lần này ngôi sao người Bỉ có thể tiếp tục nổ súng?

Những đóng góp của bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro mang tên Eden Hazard mùa này cho Real Madrid chỉ dừng lại ở 1 bàn thắng và một vài đường kiến tạo cho các đồng đội. Những thông số rất mờ nhạt đã nói lên một mùa giải nhạt nhòa của Eden Hazard.

Trong mùa giải vừa qua ở La Liga, bàn thắng duy nhất mà Hazard có được chính là vào lưới CLB Granada vào ngày 5 tháng 10 nắm ngoái, và kể từ đó đến nay tiền vệ người Bỉ vẫn chưa ghi được thêm bàn thắng nào cho Los Blancos tại La Liga.

Ở vòng đấu tới, Real sẽ có cuộc tái đấu với Granada ở mùa giải năm nay và một bàn thắng sẽ giúp cho Hazard cùng đội nhà chạm 1 tay vào chức vô địch khi duy trì được khoảng cách với Barcelona là 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Real Madrid đang rất nóng lòng hướng tới chức vô địch La Liga

Từ sau khi trở lại khi giải đấu phải tạm hoãn, Hazard cũng chưa có được một bàn thắng nào cho Real Madrid và đây là thời điểm không thể phù hợp hơn để tiền vệ này đánh dấu sự trở lại của mình bằng một bàn thắng có được.

Hơn ai hết, Hazard cần phải chứng tỏ được bản thân mình là một cầu thủ xứng đáng bước vào hàng ngũ của những ngôi sao, không chỉ riêng ở La Liga, mà còn là các đấu trường khác khi Real Madrid vẫn còn cơ hội tại Cúp C1 Châu Âu.

Hazard liệu có lần thứ 2 ghi bàn vào lưới Granada ở mùa bóng năm nay

HLV Zidane đã từng nhận định Hazard là cầu thủ có khả năng ghi đến 20 bàn trong một mùa giải, thế nhưng chắc chắn trong phần còn lại của mùa bóng, điều này sẽ không thể được thực hiện, tuy nhiên tiền vệ người Bỉ vẫn phải cho thấy sự trở lại của mình sau quãng thời gian ngồi dưỡng thương.

Phong độ của Hazard ở mùa bóng năm nay đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các chấn thương khác nhau, đặc biệt là chấn thương mắt cá chân, liệu rằng Hazard có thể trở lại với phong độ cao nhất của mình và cùng Real đi tới chức vô địch La Liga vào cuối mùa?

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha