Gerard Pique lên kế hoạch giải nghệ để trở thành chủ tịch Barcelona

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 18:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Barcelona dự định sẽ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối mùa giải năm sau và thậm chí anh còn đang lên kế hoạch để trở thành chủ tịch của đội bóng xứ Catalan.

Tham khảo thêm:

Cho đến thời điểm hiện tại, Gerard Pique đã có gần 500 lần ra sân trong màu áo của câu lạc bộ Barcelona. Đến với câu lạc bộ năm 2008 từ Manchester United, Pique đã từng bước trở thành một huyền thoại ở câu lạc bộ xứ Catalan với vô số danh hiệu trong 10 năm cống hiến cho Barca.

Trung vệ 32 tuổi dự định sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm sau trước khi lên kế hoạch cho một chiến dịch lớn để trở thành chủ tịch của Barcelona.

Pique dự tính giải nghệ ở mùa giải năm sau để chuẩn bị chạy đua cho chiếc ghế chủ tịch của Barcelona

Đây là dự định đã được trung vệ người Tây Ban Nha ấp ủ từ lâu và với những thông tin cho biết sẽ có những cuộc tranh cử được tổ chức vào năm 2021, Pique đang muốn sớm kết thúc sự nghiệp để dồn toàn bộ sức lực cho chiếc ghế chủ tịch tại Barcelona.

Một điểm đáng lưu ý là trong quá trình thi đấu đỉnh cao của mình Pique cũng đã từng đăng ký để tham gia học tập ở trường đại học danh tiếng nhất thế giới – đại học Havard của Mỹ về chuyên ngành quản trị kinh doanh. Đây có thể là sự chuẩn bị của trung vệ này trong việc đảm nhiệm chức vụ chủ tịch ở câu lạc bộ mà anh đã gắn bó suốt những năm đỉnh cao.

Pique đã có bằng cử nhân quản trị kinh doanh ở đại học danh tiếng Havard

Nếu như thành công, nhiều khả năng Pique sẽ muốn tái hợp với những người đồng đội cũ tại Barcelona, Carles Puyol có thể quay trở lại để làm giám đốc kỹ thuật, còn Iniesta và Xavi sẽ đảm nhiệm công tác huấn luyện.

>>> Xem thêm:  cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.