Không phải bóng đá, Messi tiết lộ thứ quan trọng nhất cuộc đời mình

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với báo chí mới đây, Messi đã tiết lộ điều quan trọng nhất với cuộc đời anh chính là gia đình. Messi cũng chia sẻ thêm về cuộc đua hơn 10 năm của anh với kỳ phùng địch thủ Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Messi đang trong kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới 2019 cùng gia đình trước khi quay lại so tài ở vòng 18 La Liga vào ngày 4/1 tới. Barcelona bước vào năm 2019 với vị trí đầu bảng La Liga và đặc biệt với cá nhân Messi anh đang có 15 bàn thắng sau 15 trận, dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Bóng đá là quan trọng nhưng gia đình với Messi là trên hết

Trong thời gian thảnh thơi cùng gia đình, Messi đã hiếm hoi chia sẻ về sự cạnh tranh giữa anh và siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn lành mạnh. Anh cũng tiết lộ thêm với bản thân mình gia đình là thứ quan trọng nhất.

“Cuộc cạnh tranh giữa tôi và Ronaldo khiến NHM hào hứng, chúng tôi đều chơi cố gắng hơn nhằm lôi kéo NHM về phía mình”, Messi chia sẻ.

“Tôi phải thừa nhận rằng bản thân đã phải cố gắng rất nhiều để vượt qua Ronaldo khi anh ấy còn thi đấu cho Real. Đặc biệt ở những lần tôi đối đầu với anh ấy tôi luôn cố gắng để bản thân có màn trình diễn tốt hơn anh ấy”

Messi đã từng nỗ lực rất nhiều để vượt qua Ronaldo

“Tôi và Ronaldo cạnh tranh hoàn toàn lành mạnh và điều đó đã đem đến niềm vui cho người hâm mộ”

“Tôi yêu bóng đá nhưng gia đình mới là trên hết!”

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.