Ghi bàn giúp MU giành chiến thắng, sao trẻ được Solsa hết lời khen ngợi

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ở mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 trước Leeds United, tiền vệ trẻ Mason Greenwood đã được HLV người Na Uy dành tặng những lời ngợi khen sau trận đấu.

Tham khảo thêm:

Tiếp đà hưng phấn sau thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Perth Glory, Manchester United đã có màn hủy diệt đối thủ là Leeds United với 4 bàn không gỡ. Lần lượt Mason Greenwood, Marcus Rashford, Phil Jones và Anthony Martial điền tên mình lên bảng điện tử để mang về thắng lợi giòn giã cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Na Uy đã có những lời khen ngợi dành cho tiền vệ trẻ Greenwood sau khi ghi bàn mở tỷ số giúp đội nhà có được thế trận dễ dàng và giành thắng lợi.

Greenwood được HLV Solsa khen ngợi sau khi ghi bàn mở tỷ số trước Leeds

“Bàn thắng đầu tiên là cực kỳ quan trọng, và cậu ấy đã có được nó sau chỉ vài phút thi đấu, Mason có một tài năng bóng đá bẩm sinh khi có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng tấn công”, Solskjaer chia sẻ.

“Đây là một chàng trai tài năng, tuy nhiên, để vươn tới đỉnh cao, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, cố gắng tránh xa những chấn thương, một chút may mắn, cố gắng thể hiện được sự chuyên nghiệp và tôi nghĩ cơ hội cho cậu ấy là rất rộng mở”.

Greenwood sẽ là một cái tên rất triển vọng của MU ở mủa sau

Mùa giải trước, tuy là một cái tên khá triển vọng, thế nhưng Greenwood chỉ có được 3 lần ra sân tại Premier League, lần ra sân đáng nhớ nhất của Greenwood có lẽ là trận đấu với Paris Saint Germain tại vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải vừa qua.

Mi Na

Bình luận bài viết