Thành viên Tòa án thể thao Argentina yêu cầu Messi phải xin lỗi

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 10:54
5 /5 của 1 đánh giá

Vào ngày thứ 2 vừa qua, một thành viên của tòa án thể thao cấp cao Argentina đã phát biểu rằng Messi cần xin lỗi vì những phát biểu không đúng mực tại Copa America vừa qua.

Tham khảo thêm:

Sau 2 lần liên tiếp thất bại ở các trận chung kết Copa America, giải đấu vô địch các quốc gia Nam Mỹ lần này đã kết thúc với Messi theo một cách mà không ai ngờ tới, ngay sau khi đặt dấu ấn vào bàn thắng của Sergio Aguero, tiền đạo mang áo số 10 đã bị truất quyền thi đấu do có những va chạm với Gary Medel.

Messi đã phải nhận thẻ đỏ sau va chạm với Gary Medel

Vẫn tỏ ra khá “cay cú” sau khi không thể lọt vào chung kết và còn phải rời sân sớm trong trận tranh hạng 3, Messi đã từ chối nhận huy chương và còn công khai chỉ trích những quan chức Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã “mở đường” cho Brazil lên ngôi.

Việc này đương nhiên đã đến tai những quan chức của CONMEBOL, và những nhà lãnh đạo của tổ chức này đang cân nhắc đưa ra những án phạt cho siêu sao người Argentina, theo đó, rất có thể M10 sẽ không thể tham dự các giải đấu quốc tế bao gồm Copa America 2020 và World Cup 2022.

Mới đây, một thành viên của Tòa án thể thao Argentina đã lên tiếng khuyên Messi đưa ra lời xin lỗi để tránh đi những án phạt nặng có thể được đưa ra trong thời gian tới.

Ông Gustavo Abreu khuyên Messi nên xin lỗi CONMEBOL để tránh án phạt

“Tôi khuyên Messi nên đưa ra lời xin lỗi để không nhận những án phạt nặng”, ông Gustavo Abreu cho biết.

Ông Abreu cũng nói thêm rằng Liên đoàn bóng đá Argentina nên liên hệ với Messi để giúp ngôi sao của Barcelona nhanh chóng xin lỗi CONMEBOL.

Mi Na

Bình luận bài viết