Tân binh tỏa sáng, Manchester United thắng tưng bừng Leeds United

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 20:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu hoàn toàn áp đảo về mặt thế trận, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong tour du đấu mùa hè trước Leeds United.

Tham khảo thêm:

MANCHESTER UNITED 4-0 LEEDS UNITED

BÀN THẮNG:

Manchester United: Mason Greenwood (7′), Marcus Rashford (27′), Phil Jones (51′), Martial (pen 70′).

Sau chiến thắng đầu tay ở tour du đấu mùa hè trước đối thủ là Perth Glory, Manchester United đang rất muốn nối dài thành tích tốt ở các trận đấu tiếp theo và cụ thể là ở cuộc đối đầu với Leeds United, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện một bộ mặt rất tích cực.

Ngay ở phút thứ 2, các cầu thủ MU đã làm rung chuyển khung gỗ của Leeds bằng pha dứt điểm chạm cột dọc của tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Không phải tiếc nuối quá lâu, chỉ 5 phút sau đó, cầu thủ mang áo số 10 đã được ăn mừng bàn mở tỷ số cùng các đồng đội.

Từ đường chọc khe tuyệt hay của Paul Pogba, tân binh Aaron Wan-Bissaka đã có pha căng ngang đầy cố gắng để Mason Greenwood đệm lòng thành công ở cự ly gần, đánh bại thủ thành Casilla.

Greenwood mở tỷ số cho MU ngay từ rất sớm

Thế trận ép sân liên tục được MU triển khai sau đó, và đến phút thứ 27, Rashford đã có pha lập công dễ dàng cho riêng mình sau khi Scott McTominay đã có pha đi bóng và dọn cỗ ấn tượng.

Rashford nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 27

Những phút sau đó, dù rất tích cực lên bóng, thế nhưng Quỷ đỏ không thể có thêm bàn thắng và bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 2 bàn.

Sang đến hiệp 2, MU vẫn là đội tấn công chủ động hơn, chỉ chưa đầy 5 phút sau khi bóng lăn, trung vệ Phil Jones đã mang về bàn thắng thứ 3 cho đội nhà bằng một cú đánh đầu dũng mãnh.

Phil Jones ăn mừng bàn thắng thứ 3 cùng các đồng đội

Có 3 bàn cách biệt, MU rất dễ để triển khai lối chơi. Đến phút thứ 70, tỷ số đã là 4-0 cho đội bóng chủ sân Old Trafford khi Martial dứt điểm thành công trên chấm phạt đền sau khi Tahith Chong bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Kết thúc trận đấu, MU thắng giòn giã với tỷ số 4-0 và có được chiến thắng thứ 2 trong tour du đấu mùa hè.

Đội hình thi đấu:

Manchester United (Hiệp 1): Romero, Wan-Bissaka, Lindelof, Bailly, Rojo, McTominay, Pogba, Greenwood, Mata, James, Rashford.

Manchester United (Hiệp 2):  Joel Perreira, Jones, Smalling, Dalot, Young, Matic (Garner 78′), Pereira, Chong, Gomes, Martial, Lingard.

Leeds United: Casilla, Dallas (Hosannah 66′), Cooper, Douglas, Phillips, Forshaw, Harrison, Hernandez (Stevens 77′), Roofe, Bamford. 

Mi Na

Bình luận bài viết