Ghi bàn phút chót, MU giành trọn 3 điểm trên sân của Brighton

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 20:35
5 /5 của 1 đánh giá

Làm khách trên sân của Brighton, sự tỏa sáng đúng lúc của Rashford và Bruno Fernandes, cộng hưởng với sự đen đủi của đội chủ nhà đã giúp MU ra về với 3 điểm trọn vẹn.

BRIGHTON 2-3 MU

Ghi bàn:

Brighton: Maupay (40',P), March (90+5')

MU: Dunk (OG,43'), (Rashford (55'), Bruno Fernandes (90+10')

Làm khách trên sân của Brighton, MU đương nhiên vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơi, dù đã phải nhận thất bại trong trận ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bên phía đội chủ nhà, sau thất bại ở vòng 1 trước Chelsea, họ đã có được 3 điểm đầu tiên sau chuyến làm khách đến sân của Newcastle. Solskjaer vẫn cất Van De Beek trên ghế dự bị nhưng Matic đã trở lại đội hình chính.

Bước vào trận đấu, Brighton là những người chơi tốt hơn. Ngay phút thứ 9, cột dọc đã cứu nguy cho MU sau cú sút của Trossard. Tiền vệ này tiếp tục gặp vận đen, khi cột dọc một lần nữa từ chối bàn thắng của anh ở phút 21.

Ở nửa sau hiệp 1, Bruno Fernandes phạm lỗi với Lampty trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Maupay đã dễ dàng đánh bại De Gea trên chấm 11m để mở tỉ số trận đấu.

Bruno Fernandes mắc sai lầm khiến MU phải chịu penalty

Ba phút sau, "Quỷ đỏ" có bàn gỡ do cầu thủ Dunk của Brighton phản lưới nhà. Ở tình huống này, Bruno Fernandes tạt bóng để Matic thoát xuống ở cột 2 và kiến tạo cho đội trưởng của CLB.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, hai đội nhập cuộc với sự quyết tâm rất cao. Phút 47, MU bị thổi phạt đền sau khi Pogba phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Tổ VAR can thiệp và trọng tài Cavanaugh đã xem lại băng hình và thay đổi quyết định. Không có phạt đền cho Brighton và Pogba không phải nhận thẻ vàng.

Không lâu sau đó, Rashford dứt điểm một chạm tung lưới Brighton nhưng lại bị trọng tài thổi phạt lỗi việt vị. Nhưng Rashford cũng không phải chờ đợi lâu, phút thứ 55, Bruno Fernandes chọc khe để tiền đạo người Anh băng xuống, lừa bóng qua 3 cầu thủ Brighton trước khi dứt điểm tung lưới Brighton.

Rashford đi bóng đẳng cấp ghi bàn cho MU

Ở những phút sau đó, Brighton tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt là từ các cú sút của Trossard. Trong một ngày đen đủi, cầu thủ này chỉ có thể sút trúng xà ngang chứ không thể ghi bàn, nhưng người đồng đội của anh lại làm được điều đó. Phút bù giờ thứ 5, March xuất hiện đúng lúc hạ gục De Gea, gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Đến phút bù giờ cuối cùng, MU được hưởng penalty. Bruno Fernandes không mắc sai lầm nào mang về 3 điểm cho đội khách.

Đội hình xuất phát

Brighton: Ryan, Lamptey, White, Webster, Dunk, Connolly, Maupay, Trossard, Adam Lallana, Alzate, March

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw, Pogba, Matic, Fernandes,  Greenwood, Rashford, Martial

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.