Hot girl siêu vòng 3: Body khỏe khoắn cùng loạt ảnh xinh như gái Tây

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 16:01
3 /5 của 15 đánh giá

Trong làng gymer, Long Gia Hân không còn là cái tên quá xa lạ khi sở hữu số đo vòng ba ấn tượng. Trên trang cá nhân, người đẹp này không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, đốt mắt cánh mày râu.

Việc đàn ông thích một người phụ nữ có gương mặt khả ái và vóc dáng đẹp không còn là chuyện xa lạ, thế nhưng xu hướng hiện nay đàn ông lại thích một người phụ nữ sở hữu cặp mông to tròn nhiều hơn. Ngoài ra, do ảnh hưởng của văn hóa phương Tây, ngày nay các chàng trai cũng có cái nhìn thoáng hơn, đa dạng hơn về cái đẹp của người con gái.

Có cầu ắt sẽ có cung, các cô nàng cũng ngày đêm tập luyện để có cho mình một thân hình nóng bỏng và đặc biệt là vòng 3 quyến rũ. Long Gia Hân, từ một cô nàng bị chê bai thậm tệ vì béo. Bạn bè gọi cô là hà mã khi chạm mốc cân nặng 75kg.

Tuy nhiên khi đến với Gym, cân nặng cũng như số đo ba vòng của cô cải thiện đáng kể. Đến nay, Gia Hân đã có khoảng 7 năm gắn bó với gym. Cô trở thành một HLV thể hình có tiếng tại TP.HCM và lọt vào nhóm dẫn đầu ở một số cuộc thi quốc tế. Gia Hân được xem là một trong những gương mặt truyền cảm hứng với những người yêu thể thao và muốn thay đổi hình thể, cũng như sức khỏe của bản thân.

Với nhiều cầu thủ bóng đá trên thế giới, số đo vòng ba của phụ nữ là một trong những tiêu chí quan trọng giúp họ đánh giá độ nóng bỏng và xinh đẹp. Tiêu biểu như cô bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao bóng đá . Cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người mà còn sở hữu vòng ba nóng bỏng.

Quay trở lại với Gia Hân, số đo ba vòng của cô nàng là vô cùng ấn tượng 94-69-106. Bên cạnh niềm đam mê với gym, Gia Hân còn có những sở thích khác như nhảy và nấu ăn.

“Thời gian rảnh hầu như mình luôn tìm tòi những món ăn mới để nấu và hiện tại mình phụ trách luôn phần nấu ăn cho cả gia đình. Tiếp đó là nhảy và hát. Bất cứ nơi đâu hễ có nhạc là mình sẽ nhảy mà ko hề ngại ngùng luôn. Mình có thể dành ra hơn 1 tiếng trong nhà vệ sinh để hát hò và nhảy nhót”, Gia Hân hào hứng chia sẻ.

Phong cách thời trang và trang điểm của Gia Hân cũng rất đặc biệt. Hiện tại cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Mỹ nên ít nhiều chịu ảnh hưởng tới văn hóa nơi đây.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Gia Hân nói: “Dự định trong tương lai của em là sẽ cố gắng mở 1 phòng tập private ở Việt Nam  để kèm khách và song song đó em sẽ kinh doanh phụ giúp công việc của gia đình em ở Mỹ”

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết