Ngắm loạt ảnh xinh đẹp của Băng Ngân Hứa

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 15:19
4.5 /5 của 12 đánh giá

Trong giới photographer tại Hồ Chí Minh, cái tên Băng Ngân Hứa không còn quá xa lạ. Với ngoại hình xinh đẹp cùng tay nghề cao, cô bạn sinh năm 1998 đang trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng muốn lưu giữ tuổi thanh xuân.

Ngày nay, quan niệm nhiếp ảnh gia chỉ dành cho nam giới là hoàn toàn sai lầm. Hiện nay có rất nhiều cô gái có niềm đam mê với nhiếp ảnh và yêu thích cái đẹp đang trở thành những cái tên có tiếng trong làng photographer.

Ngắm loạt ảnh xinh đẹp của Băng Ngân Hứa

Họ đều có chung đam mê là chụp ảnh và khả năng bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của một con người. Nhìn ảnh họ chụp, có thể thấy rõ chính bởi là con gái nên màu sắc cũng như đường nét của mỗi khung hình đều vô cùng dịu dàng, tinh tế nhưng vẫn đầy đam mê, quyến rũ. Có lẽ đó chính là lợi thế của những cô nàng cầm máy ảnh.

Băng Ngân Hứa là một gái như vậy. Với ngoại hình xinh đẹp cùng tay nghề cao, cô bạn sinh năm 1998 đang trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng muốn lưu giữ tuổi thanh xuân.

Băng Ngân Hứa tên thật là Hứa Thị Băng Ngân. Người đẹp quê  Đắk Lak nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Người đẹp 22 tuổi từng gây sốt trên mạng xã hội bởi những bức ảnh chụp thiếu nữ Việt vô cùng quyến rũ, dịu dàng. Một số khuôn mặt nổi tiếng đều biến hóa khôn lường trước ống kính của Băng Ngân Hứa.

Bắt đầu thích nhiếp ảnh từ khi còn nhỏ, nhờ đó cô đã mạnh dạn theo đuổi con đường này. Việc làm thế nào để chụp con gái đẹp nhất, làm thế nào để chụp cho ra được nét duyên dáng của từng người, và nếu được, cả cảm xúc của họ nữa, luôn là điều khiến Băng Ngân Hứa trăn trở.

“Mình dám sống và làm hết mình vì đam mê. Thời gian đầu khi theo đuổi công việc này mình gặp đôi chút khó khăn tuy nhiên giờ đây mọi thứ đã ổn định. Trong tương lai mình muốn tập trung phát triển hơn về nghề nhiếp ảnh của mình. Học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm”

Sau ống kính, ít ai biết rằng Băng Ngân Hứa là một cô gái vô cùng cá tính. Vui vẻ và thú vị, cô nàng cho người ta cảm giác của hình mẫu một cô nàng hiện đại, độc lập nhưng cũng không kém phần dịu dàng.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Băng Ngân Hứa còn chia sẻ thêm: “Mình rất ít khi xem bóng đá nhưng có theo dõi các trận đấu lớn của . Cầu thủ yêu thích là Lương Xuân Trường. Anh là người rất kiên cường và trách nhiệm, còn trong đời sống thường nhật lại là một người hết sức hài hước và dễ thương với đôi mắt híp”

Lộc Bát

Bình luận bài viết