Loạt ảnh giữa rừng hoa gây thương nhớ của Phạm Phương Thanh

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 16:47
3.5 /5 của 5 đánh giá

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng lôi cuốn, Phạm Phương Thanh nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Phương Thanh (1999), tên đầy đủ là Phạm Phương Thanh. Người đẹp hiện đang là model tự do.

Nhan sắc gây thương nhớ của Phạm Phương Thanh

Cô bạn 21 tuổi gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng lôi cuốn. Sống mũi cao, gương mặt Vline cũng là điểm mạnh của Phương Thanh.

Phạm Phương Thanh xinh đẹp trong bộ ảnh hoa hướng dương

Sở hữu chiều cao 1m7 và số đo 3 vòng 82-57-92, không quá khó hiểu khi cô nàng nhận được rất nhiều lượt theo dõi từ cộng đồng mạng. Thời gian đầu, Phương Thanh đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân với mục đích lưu giữ tuổi thanh xuân tuy nhiên dần dần cô bạn nhận được sự quan tâm lớn từ CĐM. Những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng được truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp.

Mới đây, Phương Thanh lại tiếp tục “đốn tim” cư dân mạng trong những khoảnh khắc dịu dàng bên hoa hướng dương. Đây cũng là loài hoa mà Thanh rất yêu thích. Bởi Thanh rằng “luôn hướng về phía mặt trời bóng tối sẽ ngả sau lưng bạn”.

Phương Thanh cũng kể rằng, những hình ảnh chụp cùng hoa hướng dương sẽ là những dấu ấn đẹp đẽ, lưu giữ thanh xuân tươi đẹp. Cô bạn cảm thấy vui khi mọi người dành nhiều lời khen có cánh cho bộ ảnh này.

Quan điểm sống của Phương Thanh cũng rất rõ ràng: “Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường”. Tính cách của cô nàng phần nào đó giống như nhưng bông hoa hướng dương kia, luôn hướng về phía trước khiến mọi người phải ngước nhìn.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Phương Thanh còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ nhiệt thành của bóng đá. Dù không quá am hiểu về môn thể thao vua tuy nhiên ở những giải đấu có tham dự, cô nàng đều quan tâm theo dõi.

“Mình không quá am hiểu về bóng đá nhưng lại là một fan hâm mộ nhiệt thành của đội tuyển Việt Nam. Trong những năm gần đây, các đội tuyển Việt Nam giành được những thành công vang dội. Mình yêu quý tất cả các tuyển thủ Việt Nam”

Lộc Bát

Bình luận bài viết