Inter khởi đầu kém ấn tượng, HLV Spalletti vẫn tỏ ra lạc quan

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 11:10
5 /5 của 1 đánh giá

Thất bại bất ngờ 0-1 trước Sassuolo đã khiến Inter khởi đầu kém ấn tượng tại Serie A mùa giải năm nay. Nhưng điều đó không khiến cho HLV Spalletti cảm thấy quá thất vọng.

Inter Milan được kỳ vọng rất cao ở mùa giải năm nay khi họ đã có rất nhiều sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. khiến tham vọng của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza bị giới chuyên môn nghi ngờ. Mặc dù vậy, HLV trưởng của đội bóng này lại không tỏ ra quá thất vọng sau thất bại của đội nhà.

Inter
HLV Spalletti không tỏ ra quá thất vọng với trận thua của đội nhà

Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của Inter, HLV Luciano Spalletti cho biết: “Đội bóng vẫn chơi như những gì họ thường làm. Tôi thừa nhận rằng chúng tôi đã dính phản công khá nhiều nhưng chúng tôi chỉ thua bởi một quả phạt đền chứ không thua ở thế trận. Tôi thừa nhận rằng chiến thuật của mình vẫn chưa hoàn thiện, nhưng phải nói rằng đã chơi phản công quá hay”.

“Họ chờ đợi chúng tôi mắc sai lầm và để cho Inter áp đặt thế trận. Sau đó đội chủ nhà đã chọn đúng thời điểm để tổ chức phản công. Không may cho chúng tôi, viêc để mất bóng ở giữa sân đã khiến họ tổ chức phản công một cách khá dễ dàng. Vẫn còn tới 50 trận đấu nữa trong mùa giải năm nay và thất bại này không khiến chúng tôi quá thất vọng. Chúng tôi biết cách kiểm soát tình hình”.

Icardi cùng các đồng đội cần phải sớm trở lại

Inter Milan sẽ có trận đấu trên sân nhà với Torino tại vòng 2 vào chủ nhật tới. Đây là cơ hội cho HLV Spalletti cùng các học trò lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như vị thế của một đội bóng lớn. Họ cần phải trở lại nhanh chóng để cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với Juventus.

Gia Long

Bình luận bài viết