Nainggolan chờ đợi ngày ra mắt Inter

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Từ khi gia nhập Inter Milan, Radja Nainggolan vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương. Tiền vệ người Bỉ đang nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Tham khảo thêm:

Nainggolan đã gia nhập Nerazzurri từ Roma mùa hè này, tái hợp với người thầy Luciano Spalletti. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã gặp một chấn thương từ mùa giải trước và bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Inter Milan tại Serie A.

Dù sở hữu một đội hình chất lượng nhưng đội bóng của HLV Luciano Spalletti đã để thua đáng thất vọng tới tỷ số 1 – 0 trước Sassuolo.

Nainggolan
Nainggolan đang chờ đợi ngày ra mắt CLB mới

Sau trận đấu, Nainggolan đã bày tỏ cảm xúc của mình trên Twitter: “Tôi xin lỗi vì đã không có mặt trên sân cùng đồng đội”.

Trong buổi tập sáng nay, Nainggolan vẫn phải tập riêng, ban huấn luyện hy vọng tiền vệ 30 tuổi sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Torino vào cuối tuần này.

Không chỉ riêng Nainggolan, hơn lúc nào hết, HLV Luciano Spalletti đang rất mong sự trở lại của tiền vệ người Bỉ.

Nainggolan
Nainggolan là cầu thủ có tiền sử về chấn thương

Được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ toàn diện nhất châu Âu. Bên cạnh tinh thần chiến đấu, Nainggolan còn sở hữu nhãn quan chiến thuật nhạy bén.

Với lối chơi thiên về sức mạnh, Nainggolan có tiền sử chấn thương. Trong 4 năm qua, cầu thủ người Bỉ đã 8 lần dính các chấn thương khác nhau.

Trong 5 mùa giải chơi cho AS Roma, Nainggolan được 155 lần ra sân thi đấu tại và ghi được 28 bàn thắng.

Mùa hè vừa qua, đội tuyển Bỉ của Nainggolan đã trải qua một kỳ World Cup đáng nhớ nhưng với riêng cá nhân tiền vệ 30 tuổi thì đó là một kỉ niệm buồn khi anh bị HLV Roberto Martinez loại khỏi đội hình trước ngày lên đường tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Song Ngư

Bình luận bài viết