Giải mã màn ăn mừng bí ẩn của Quế Ngọc Hải sau trận thắng Jordan

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 07:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan kết thúc bằng loạt sút penalty cân não, Quế Ngọc Hải đã có màn ăn mừng đầy bí ấn. Đội trưởng tuyển Việt Nam đã chỉ vào ngón tay có hình trái tim cùng số 1 ở bên trong như một lời khẳng định tình yêu với người vợ.

Tham khảo thêm:

Mừng chiến thắng của đội tuyển VN trước Jordan ở vòng 1/8 2019, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã khoe chiếc nhẫn tự làm kỉ niệm một năm ngày cưới của mình.

Giải mã màn ăn mừng bí ẩn của Quế Ngọc Hải sau trận thắng Jordan

Cụ thể, sau trận thắng Jordan, Quế Ngọc Hải bất ngờ một mình chạy lại khu vực giới phóng viên ảnh đang tác nghiệp. Anh chỉ vào ngón tay áp út đang quấn giấy có hình trái tim.

Được biết ngày 20/1/2019 là ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Quế Ngọc Hải với vợ Dương Thị Thùy Phương – hoa khôi Đại học Vinh. Ngọc Hải nổi tiếng là người đàn ông yêu vợ thương con, lúc nào cũng nghĩ về gia đình.

Quế Ngọc Hải từng tiết lộ anh “say nắng” Thùy Phương ngay từ lần gặp đầu tiên khi đi xem cuộc thi hoa khôi tại Đại học Vinh. Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng 2 người đã tiến đến hôn nhân cách đây tròn 1 năm.

Viết trên facebook của mình sau trận đấu, anh mới bày tỏ cho người vợ ở nhà biết rằng: “Kỉ niệm một năm ngày cưới. Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong 1 năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa! Yêu em”.

“Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng chưa phải hôm nay”

Quế Ngọc Hải gửi lời yêu đến vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Đoạn kết của dòng cảm xúc “ướt át” của Ngọc Hải xuất phát từ “hot trend” trong cộng đồng mạng bắt nguồn từ thủ thành Đặng Văn Lâm. Câu hát: “Anh sẽ về!Anh sẽ về! Nhưng không phải hôm nay” mà thủ thành Văn Lâm hát cách đây không lâu đã trở thành “tuyên ngôn khẩu hiệu” của đội tuyển Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết