Giggs ca ngợi học trò đá phạt giỏi như đồng đội cũ

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi cậu học trò Harry Wilson lập siêu phẩm vào lưới CH AI Len từ một tình huống đá phạt, HLV trưởng Ryan Giggs đã không tiếc lời ca ngợi anh có khả năng sút phạt tốt như người đồng đội cũ của ông là David Beckham.

>> Tham khảo thêm: 

Ở trận đấu giữa xứ Wales và CH Ai Len trong khuôn khổ UEFA diễn ra rạng sáng nay, tiền vệ trẻ Wilson đã tạo ra một siêu phẩm đá phạt cực kỳ ấn tượng để ghi bàn thắng duy nhất, qua đó đem về 3 điểm quý giá cho xứ Wales ngay trên sân khách.

Đây là lần thứ 2 Wilson tạo ra một kiệt tác như vậy. Trước đó, anh cũng từng làm điều tương tự ở chiến thắng bất ngờ mà Derby County giành được khi chạm trán Manchester United ở vòng 3 cúp liên đoàn Anh cách đây không lâu.

Giggs
Wilson lập siêu phẩm đá phạt ấn tượng

Chứng kiến cậu học trò lập nên siêu phẩm kể trên, HLV Giggs đã không tiếc lời ca ngợi Wilson sau trận đấu. Thậm chí, ông còn so sánh anh với người đồng đội cũ, Beckham.

“Đó là một khoảnh khắc thiên tài. Cậu ấy đã tập luyện rất nhiều trước khi có được siêu phẩm ấy. Tôi thấy Wilson có khả năng đá phạt tốt như David Beckham vậy. Trước kia, Beckham cũng từng phải tập luyện không ngừng để có được những tuyệt tác. Giờ đây, Wilson cũng như vậy. Họ rất giống nhau”, Giggs cho biết.

Giggs
Giggs ca ngợi Wilson như Beckham

Nói thêm về chiến thắng trước CH Ai Len, cựu cầu thủ Man United nhấn mạnh: “Tôi rất tự hào vì những gì đội bóng đã giành được. Chúng tôi không có Bale và Ramsey ở trận đấu này, đó là một tổn thất lớn nhưng toàn đội đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. Williams cùng các đồng đội đã có 90 phút xuất sắc. Đây là chiến thắng quan trọng với xứ Wales”.

3 điểm giành được giúp cho đội bóng này hiện đang tạm đẫn đầu bảng 4 nhóm B Nations League với 2 điểm nhiều hơn Đan Mạch.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết