Giới truyền thông Hàn Quốc cảnh báo những cái tên đặc biệt nguy hiểm của Olympic Việt Nam

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thư hùng giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ được diễn ra vào chiều nay. Và giới truyền thông Hàn Quốc cho thấy họ không hề xem nhẹ sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 là cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa Olympic Việt Nam đang dần khẳng định mình, phía còn lại đến từ nền hàng đầu châu lục – Hàn Quốc.

Trước đây tại VCK U23 châu Á, U23 Hàn Quốc đã phải khá vất vả mới có thể vượt qua U23 Việt Nam với chiến thắng sát nút. Cuộc đối đầu này, tính chất của nó hoàn toàn khác.

Olympic Viet Nam
Tờ Ohmy Star đánh giá Công Phượng và Văn Toàn rất giỏi tạo đột biến

Ngay từ trước khi khởi tranh, nhiều tờ báo hàng đầu Hàn Quốc như Chosun hay Yonhap đã có những bài viết khen lợi về thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam dưới bàn tay nhào nặn của HLV Park Hang Seo.

Mới đây, đến lượt tờ Ohmy Star đã có bài phân tích lối chơi của Olympic Việt Nam và sự thấu hiểu bóng đá “xứ kim chi” của . Điều đó cho thấy, giới truyền thông Hàn Quốc không hè xem nhẹ sức mạnh của Olympic Việt Nam.

Đáng lưu ý trong bài viết, tác giả đánh giá rất cao hàng phòng ngự 3 người của chúng ta là Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng: “Syria đã tung ra tổng cộng 16 cú sút về phía khung thành Việt Nam trong trận đấu tứ kết, nhưng không một ai có thể thành công.

Để vào bán kết, Việt Nam đã chơi 5 trận, ghi 8 bàn và không thủng lưới một bàn nào. Hàng trung vệ của họ rất toàn diện, có thể chơi tốt cả 2 chân, có khả năng phát động tấn công và đã góp công lớn giúp Olympic Việt Nam đánh bại Syria”.

Olympic Viet Nam
Truyền thông Hàn Quốc cảnh báo những cái tên đặc biệt nguy hiểm của Olympic Việt Nam

Nói về sự xuất sắc của thủ thành , tờ báo này cho biết: “Thủ môn mang áo số 50 của Olympic Việt Nam dù không có chiều cao tốt, nhưng lại sở hữu khả năng bắt bóng bổng tuyệt vời, và rất ổn định”.

Bên cạnh đó, tờ Ohmy Star còn cảnh báo thầy trò HLV Kim Hak-bum những “siêu dự bị” có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào mỗi khi vào sân như và Văn Toàn.

>> Xem thêm: 

Duy Hùng

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.