Giroud cứu thua, Chelsea bị Vidi cầm hòa

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 04:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày hàng thủ gồm các cầu thủ trẻ, Chelsea đã bị Vidi cầm hòa trên đất Hungary với tỉ số 2-2.

Xem thêm:

Vidi 2-2 Chelsea

Ghi bàn:

Vidi: Ethan Ampadu (OG – 32’), Loic Nego (56’)

Chelsea: Willian (30’), Giroud (75’)

Dù đã toàn thắng cả 5 trận đấu trước đó tại vòng bảng nhưng Sarri vẫn tung ra sân đội hình nhắm muốn hướng tới 1 chiến thắng cho các cầu thủ trẻ. Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea nhập cuộc tốt hơn hẳn so với đội chủ nhà.

Chelsea ép sân chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu nhưng phải đến phút thứ 30, Chelsea mới vượt lên dẫn trước nhờ cú sút phạt đẹp mắt đã trở thành thương hiệu của cầu thủ người Brazil, Willian.

Chelsea
Willian giúp Chelsea vượt lên dẫn trước

Nhưng ngay sau đó 2 phút, sau một cú tạt vòng từ cánh phải của cầu thủ Vidi, hậu vệ trẻ mới 18 tuổi của Chelsea là Ampadu đã đánh đầu phản lưới nhà khiến trận đấu quay lại vạch xuất phát. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, sau khi có bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Vidi đã chủ động chơi tấn công dồn ép đoàn quân của HLV Sarri. Và may mắn đã mỉm cười với Vidi, trong một tình huống tấn công, Giorgi Milanov chuyền bóng bổng thẳng vào vòng cấm của Chelsea và Nego đã lập tức có một cú bắt volley hoàn hảo, sút tung lưới thủ thành Caballero và đưa Vidi vượt lên dẫn trước.

Tưởng như sau khi có bàn thắng thứ 2, Vidi sẽ dồn lên tấn công nhưng cuối cùng đội chủ nhà lại chủ động chơi lùi và muốn bảo toàn tỉ số. Phút thứ 75, Chelsea tiếp tục được hưởng một quả phạt trực tiếp ngay ngoài khu vực 16m50. Lần này, cầu thủ được giao trọng trách đá phạt là Giroud và anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi sút bóng vào góc cao bên trái khung thành Vidi khiến thủ thành Kovacsik không thể cản phá.

Chelsea
Giroud ghi bàn giữ lại trận hòa cho The Blues

Chelsea dù sau đó tạo ra hàng loạt những cơ hội nguy hiểm khác nhưng đáng tiếc lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-2, Chelsea bước tiếp vào vòng trong với tư cách đội đầu bảng còn Vidi phải nói lời chia tay với đấu trường châu Âu.

Đội hình thi đấu:

Vidi: Kovacsik, Vinicius, Fiola, Hadzic (Patkai – 85’), Huszti (Hodzic – 81’), Nego, Nikolov, Stopira, Juhasz, Scepovic, Milanov (Kovacs – 81’).

Chelsea: Caballero, Zappacosta, Christensen, Ampadu, Emerson, Fabregas, Barkley, Loftus-Cheek, Willian (Pedro – 56’), Morata (Giroud – 45+1’), Hudson-Odoi.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.