Tung đội hình trẻ, Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại Qarabag

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 06:08
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ cần một bàn thắng duy nhất của Lacazette, Arsenal dễ dàng vượt qua đối thủ để tiến vào vòng knock-out Europa League.

Xem thêm:

Arsenal 1-0 Qarabag

Ghi bàn:

Arsenal: Lacazette (16’)

Với trận đấu không còn quá nhiều ý nghĩa, HLV Unai Emery đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, giúp các tài năng trẻ có cơ hội cọ xát tại đấu trường châu Âu.

Arsenal
Các cầu thủ trẻ được trao cơ hội

Khi được thi đấu trên sân nhà, Arsenal ngay lập tức chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên nhằm tìm kiếm những bàn thắng sớm. Cầu thủ trẻ Saka đã có tình huống sút xa nguy hiểm ngay từ phút thứ 8 nhưng đồng đội của anh lại không thể đá bồi sau khi bóng bị thủ thành của Qarabag cản phá.

Nhưng điều gì đến cũng phải đến, Alexander Lacazette ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 16. Sau pha cướp bóng của Ozil, Lacazette lập tức có bóng. Dù ở trong vị trí không thuận lợi và góc sút khá hẹp nhưng tiền đạo người Pháp vẫn xuất sắc đưa bóng nằm gọn trong lưới.

Sau bàn thắng, 2 đội chơi tương đối chậm rãi và không có quá nhiều các tình huống nguy hiểm cũng như đột biến. Mãi đến phút 88, tài năng trẻ Saka nhận bóng trong vòng cấm và đối mặt với thủ môn nhưng lại không thể ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía các Pháo thủ.

Arsenal
Dù bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nhưng Saka được Whoscored đánh giá là cầu thủ hay nhất trận

Với việc Sporting Lisbon đánh bại Vorskla Poltava với tỉ số 3-0, cục diện bảng E vẫn được giữ nguyên. Arsenal vào vòng trong với tư cách đội đầu bảng trong khi đó đối thủ của họ, Qarabag kết thúc ở vị trí thứ 4 và phải tạm biệt với khi chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm sau 6 trận đấu.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Martinez, Jenkinson, Sokratis, Koscielny (Monreal – 72’), Maitland-Niles, Elneny, Willock, Nketiah, Ozil (Gilmour – 83’), Saka, Lacazette (Medley – 63’).

Qarabag: Vagner, Medvedev, Rzezniczak (Ozobic – 85’), Sadygov, Huseynov, Guerrier, Slavchev, Garayev, Michel (Abdullayev – 61’), Madatov (Quintana – 75’), Zoubir.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.