Giữa bão chỉ trích, Marco Asensio lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 09:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trong giai đoạn Real Madrid rơi vào khủng hoảng, Marco Asensio là một trong cái tên bị chỉ trích nhiều nhất sau HLV Lopetegui. Tuy nhiên mới đây tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng đáp trả và khẳng định mọi người đang không công bằng với mình.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi Ronaldo ra đi, Marco Asensio là một trong cái tên được người hâm mộ cũng như CLB kỳ vọng nhiều nhất. Tuy nhiên đáp trả lại những kỳ vọng đó là thành tích tệ hại.

Asensio đang sa sút phong độ nghiêm trọng

Dưới thời HLV Lopetegui, Asensio được tin tưởng sử dụng nhiều hơn, tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 15 lần ra sân tính cả ở lẫn Champions League.

Sau thành tích đáng thất vọng, dưới thời HLV Solari, Asensio không còn được ra sân thường xuyên. Trong 5 lần ra sân gần nhất anh đều không đá trọn vẹn cả 90 phút. Chính sự sa sút về phong độ so với những mùa giải trước khiến Asensio gặp phải rất nhiều chỉ trích.

Nhiều người tin rằng chính Asensio là nguyên nhân khiến Real Madrid lâm vào tình trạng khủng hoảng và hậu quả là HLV Lopetegui phải ra đi.

Đáp trả những chỉ trích dành cho mình, Asensio cho rằng người hâm mộ với giới chuyên gia đang không công bằng với anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định thành tích không tốt của Los Blancos xuất phát từ nhiều cầu thủ khác.

Asensio lên tiếng đáp trả những chỉ trích

“Tôi không xem thành tích không tốt của Real Madrid là một cuộc khủng hoảng. Tôi cũng không phải là nguyên nhân khiến Real có thành tích như vậy, trong chuỗi trận thất vọng chúng tôi đã trải qua cũng có nhiều cầu thủ đá dưới sức chứ không riêng mình tôi”

“Họ thậm chí còn gắn bó lâu hơn tôi, kinh ngiệm dày dặn hơn tôi. Vì vậy tôi nghĩ họ mới là người xứng đáng phải nhận chỉ trích nhiều hơn”

“Hiện tại tôi không được ra sân thường xuyên tuy nhiên tôi sẽ vượt lên ở cuối mùa giải”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha