Rivaldo: “Vinicius đáng lẽ ra nên được tin dùng ngay từ đầu”

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Barcelona mới đây đã đưa ra những lời nhận xét về phía tiền đạo trẻ Vinicius của Real Madrid trong bối cảnh cầu thủ này được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Tham khảo thêm: 

Trong 4 trận đấu gần đây của Los Blancos, Vinicius đều có tên trong danh sách thi đấu chính thức. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa, chân sút người Brazil đã có 3 lần được ra sân thi đấu.

Thậm chí, anh còn ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo trắng khi Real vượt qua Valladolid với tỉ số 2-0 tại vòng đấu thứ 10 .

Vinicius
Vinicius đã được tin dùng thường xuyên hơn

Trước những màn trình diễn xuất sắc của người đồng hương, huyền thoại Barcelona, Rivaldo đã phát biểu: “Vinicius đánh lẽ ra phải được chơi thường xuyên hơn từ đầu mùa”.

“Hiện tại với Santiago Solari, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn. Tôi tin cậu ấy sẽ nỗ lực hết sức trong thời gian tới để được thi đấu nhiều hơn nữa”.

“Vinicius là một cầu thủ với cá tính rất đặc biệt trên sân cỏ. Cậu ấy thể hiện sự trưởng thành vượt bậc cho dù mới chỉ 18 tuổi”.

Vinicius
Vinicius đang thăng hoa cùng Solari

Bên cạnh đó, Rivaldo cũng có những chia sẻ về HLV Solari, người mới được Real ký một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2021: “Tôi phải dành những lời chúc mừng đến khởi đầu của Solari tại Real.4 trận thắng liên tiếp là điều tuyệt vời, tuy nhiên tôi phải xem anh ấy có làm nên được sự khác biệt tại Champions League hay không”.

“Hiện tại, anh ấy đã là HLV trưởng của Real. Thời gian tới chắc chắn sẽ có những khó khăn đến với Real và tôi chờ đợi xem Solari sẽ làm được những gì để chứng minh mình phù hợp với CLB”.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha