Giữa bão tin đồn bán độ, Sir Alex tới sân tập của MU tiếp sức cho Solskjaer

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 07:16
3.7 /5 của 5 đánh giá

Manchester United đã đón một vị khách đặc biệt là Sir Alex Ferguson ở Carrington hôm 19.10 vừa qua trước thềm cuộc đấu với Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Mới đây bóng đá Anh như rung chuyển bởi có thông tin cựu HLV của Man United là Sir Alex Ferguson đã bị cáo buộc nhận quà để dàn xếp tỷ số trận đấu giữa Quỷ đỏ và Juventus tại Champions League. Cho tới hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Còn Sir Alex Ferguson vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trên.

Nếu cáo buộc trên là đúng sự thật nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của một vị huấn luyện viên được cả thế giới kính trọng như Sir Alex.

Chưa rõ vụ việc đi tới đâu nhưng vừa qua, huấn luyện viên huyền thoại này đã có mặt tại Carrington để tiếp sức cho Man United trước thềm đại chiến Liverpool.

Cụ thể, Sir Alex đã có mặt ở Carrington và cùng với Ole Gunnar Solskjaer và trợ lý Michael Carrick dự khán trận đấu của đội trẻ U18 Man United đụng độ Middlesbrough.

Sir Alex tới sân tập của MU tiếp sức cho Solskjaer

Trước và sau trận đấu, Sir Alex và Solskjaer đã trao đổi với nhau rất nhiều. Nhiều tờ báo Anh cho rằng Sir Alex đã tư vấn chiến thuật cho HLV Solsa. Dù gì, ông đã có rất nhiều kinh nghiệm đối đầu Liverpool sau quãng thời gian dài gắn bó với sân Old Trafford.

Tuy vậy, Ole đã chối bỏ điều này và khẳng định bản thân đang rất tự tin với công việc dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford.

“Tôi chịu sự ảnh hưởng của Sir chủ yếu là trong 15 năm thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy thôi. Giờ ông đã 77 tuổi rồi, đâu có công bằng để ông ấy phải nhọc tâm mãi chứ đúng không. Tôi tự tin vào những gì mình đang làm”, Solskjaer phát biểu trước trận đấu với Liverpool.

Trận chiến giữa Man United và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/10 theo giờ Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.