Man United đón nhận tin vui từ nhóm cầm đèn đỏ Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 06:04
5 /5 của 1 đánh giá

Man United mới đây đã nhận tin vui từ nhóm xuống hạng Ngoại hạng Anh khi những đội bóng này đều mất điểm tại vòng 9.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 9 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Man United và Liverpool trên sân Old Trafford. Man United và Liverpool đúng là hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Thế nhưng nhiều về phong độ và đẳng cấp trước thềm trận derby nước Anh trên sân Old Trafford cuối tuần này, vòng 9 Premier League 2019/20 rõ ràng có quá nhiều sự khác biệt.

Trong khi mọi thứ dường như chống lại Man United thì mới đây họ lại đón nhận tin vui từ nhóm cầm đèn đỏ Ngoại hạng Anh. Nguyên nhân là bởi toàn bộ các đội cuối bảng đều chỉ toàn hòa và thua trong loạt trận vòng chín diễn ra tối 19.10 vừa qua.

Cụ thể 4 đội bóng đang ngụp lặn ở vị trí cuối bảng là Southampton, Newcastle, Norwich và Watford đều có những kết quả không tốt ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Watford hòa Tottenham Hotspur (1-1), Norwhich cầm hòa Bournemouth (0-0), Newcastle United thua Chelsea (0-1) và đặc biệt là Southampton cũng không thắng nổi Wolves (1-1).

Man United đón nhận tin vui từ nhóm cầm đèn đỏ Ngoại hạng Anh

Nếu Southampton hoặc Newcastle giành ba điểm thì hai đội này đã có thể tạm bức ra khỏi vị trí top 4 từ dưới lên ngay sau vòng 9. Tuy vậy, với kết quả tệ như vừa qua của nhóm cuối bảng thì những người hưởng lợi có cả Man United.

Nếu có thể giành ba điểm thì chắc chắn Man United sẽ cải thiện tình hình, còn nếu hòa hay thậm chí là thua thì đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể trôi xuống vị trí chót bảng với 9 điểm. Mặc dù vậy Man United vẫn phải cố làm hết sức để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trận chiến giữa Man United và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/10 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.