Sao Man United bật mí cách “gây sốc” để đội bóng giữ chân Pogba

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 09:55
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba đang được đồn đoán sẽ rời Manchester United ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, tuy nhiên, mới đây, ngôi sao của đội bóng này là Andreas Pereira đã bật mí cách gây sốc để CLB giữ chân tiền vệ người Pháp.

>> Tham khảo thêm:

Pereira là một trong những người bạn thân nhất của Pogba tại Man United khi họ cùng trưởng thành từ lò đào tạo Quỷ đỏ. Trước thông tin tiền vệ người Pháp đang được đồn đoán sẽ rời đội chủ sân Old Trafford ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, mới đây, Pereira đã tiết lộ cách để giữ chân Pogba trước sự chèo kéo từ Real Madrid và Juventus.

“Pogba là cầu thủ quan trọng của đội bóng và chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân anh ấy ở lại CLB. Tôi có thể lấy cắp điện thoại của anh ấy và giấu đi nơi khác để Pogba không thể nói chuyện với bất cứ ai. Nếu như vậy, anh ấy sẽ không thể chuyển đến một đội bóng nào khác đồng thời cam kết tương lai tại Man United. Tôi thực sự không muốn Pogba ra đi”.

Man United Pogba
Pereira khẳng định sẽ giấu điện thoại của Pogba đi để giữ anh ở lại MU

Pereira vừa ký hợp đồng tới năm 2024 cùng với Man United. Bản thân cầu thủ này cũng được xem như một phương án chất lượng cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ ở mùa giải tới khi mà anh đã thể hiện tương đối tốt trong mùa bóng vừa qua.

Nói về mục tiêu ở mùa giải 2019/20, ngôi sao người Brazil nhấn mạnh: “Tôi đang rất mong muốn mùa giải mới đến thật nhanh. Tôi sẽ cố gắng hết mình vì thành công của Man United, đồng thời san sẻ gánh nặng ở hàng tiền vệ cùng Pogba. Man United đã trải qua mùa bóng không thành công nhưng sẽ là câu chuyện khác trong năm tới”.

Man United Pogba
Đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng vào thành công trong mùa giải mới

Hiện tại, Pereira và các đồng đội đang có tour du đấu mùa hè. Họ vừa đánh bại Leeds United tới 4-0 trong trận giao hữu mới đây.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.