Giữa tin đồn ra đi, Pogba có phát biểu bất ngờ về MU

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 08:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những tin đồn về việc sẽ nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Old Trafford trong tương lai gần, tiền vệ Paul Pogba bất ngờ có những lời “tâng bốc” MU và cho rằng đây là một trong những đội bóng lớn nhất lịch sử.

Trong những trận đấu khoảng 2 tháng gần đây của MU, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba đã không góp mặt trong đội hình của Quỷ đỏ, lý do là tiền vệ này vẫn chưa bình phục chấn thương để trở lại tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội tại .

Chấn thương của ngôi sao này được biết là không quá nặng và điều này làm cho một số cổ động viên của MU có phần hoài nghi về việc tại sao Pogba lại ngồi ngoài quá lâu như vậy. Thậm chí đã có một số tin đồn cho rằng cầu thủ 26 tuổi này đang lưỡng lự trong việc đi hay ở lại Old Trafford với quá nhiều bến đỗ mới hấp dẫn đang chờ anh, cụ thể là Real Madrid.

Trước bão tin đồn cho rằng mình sẽ chia tay với MU thêm một lần nữa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, Pogba lại có phát biểu có phần làm ấm lòng các CĐV của Quỷ đỏ khi cho biết Manchester United vẫn là một trong những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Pogba cho rằng MU là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất lịch sử

Cụ thể, khi nói về những cầu thủ trẻ hiện tại của MU, Pogba cho rằng thế hệ trẻ này cần nỗ lực để cho thấy mình xứng đáng được chơi trong màu áo của MU.

“Tôi đã từng nói với những tài năng trẻ đã có cơ hội xuất hiện trong đội 1 của MU rằng họ thật sự rất may mắn, tuy nhiên, cần phải tiếp tục nỗ lực và giữ cho mình chỗ đứng tại câu lạc bộ thay vì cho rằng đây là một vận may, khi được chơi cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử”.

“Họ cần phải chớp lấy cơ hội để thể hiện khả năng của mình, trong những trận đấu gần đây, Mason đã có cho mình một vài bàn thắng, Brandie cũng đã thể hiện rất tốt, Axel cũng rất chững chạc và họ đều cho thấy rằng mình đủ phẩm chất để chơi cho đội hình chính”.

Những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood đang thể hiện tốt

“Trước đây tôi cũng đã từng như họ và giờ đây tôi muốn các cầu thủ trẻ tiếp tục thể hiện tốt, tôi hy vọng mình có thể làm hình mẫu cho họ trong mỗi trận cầu của đội bóng”, Pogba chia sẻ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết