Griezmann sẽ không đến Barcelona để thay thế Coutinho

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 06:30
5 /5 của 1 đánh giá

Người đại diện của tiền vệ người Brazil – Philippe Coutinho cho biết ngay cả khi Antoine Griezmann cập bến Barcelona, vị trí của cựu cầu thủ Liverpool sẽ không bị ảnh hưởng.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi chuyển đến Barcelona vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ người Brazil – Philippe Coutinho chưa bao giờ thi đấu đúng với những kỳ vọng của các cổ động viên cũng như HLV trưởng của đội bóng xứ Catalan, cầu thủ người Brazil luôn là tâm điểm của sự chỉ trích sau mỗi trận đấu mà Barcelona phải nhận kết quả không như ý muốn.

Coutinho đang thi đấu nhạt nhòa trong màu áo của Barcelona

Sau 34 trận ra sân ở mùa này, Coutinho chỉ có được vỏn vẹn 5 bàn thắng, cùng với đó là đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát khi có tới 12 trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Với việc Griezmann đã chia tay Atletico Madrid và rất có thể sẽ chuyển sang thi đấu cho Barcelona, vị trí của Coutinho được cho là đang bị đe dọa nghiêm trọng thế nhưng mới đây người đại diện của cựu tiền vệ Liverpool cho biết G7 sẽ không đến để thay thế Coutinho.

Griezmann được cho là sẽ tới Barcelona để thay thế cho Coutinho

“Tôi không nghĩ Griezmann sẽ tới Barcelona để thay thế cho thân chủ của tôi, tôi không quan tâm đến những tin đồn từ bên ngoài và chỉ muốn khẳng định điều này là không chính xác”, người đại diện của Coutinho cho biết.

Trên thực tế, vị trí trên hàng công mà Barca đang muốn thay máu nhất có lẽ là Luis Suarez khi tiền đạo người Uruguay đã bước sang tuổi 32 còn Kevin Prince Boateng không phải là một giải pháp hữu hiệu trong một thời gian dài.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha