Griezmann tin tưởng Mbappe có thể làm được điều giống như Ronaldo và Messi

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, tiền đạo của Atletico Madrid – Antoine Griezmann cho biết anh tin tưởng rằng Kylian Mbappe có thể đạt được hiệu suất ghi bàn đáng nể trong một mùa giải như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Griezmann và Mbappe là 2 trong nhân tố quan trọng trên hàng tấn công giúp ĐT Pháp vô địch World cup 2018. Bởi vậy, đẳng cấp của các cầu thủ này là điều không cần phải bàn cãi. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Hà Lan ở Nations League, tiền đạo đang khoác áo Atletico cho biết anh tin tưởng rằng người đồng đội hoàn toàn đủ khả năng để đạt tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi.

“Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, những gì mà Mbappe làm được đã chứng minh điều đó. Cậu ấy hoàn toàn có thể đạt tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi trong tương lai”, Griezmann cho biết.

Griezmann Mbappe Ronaldo Messi
Griezmann tin tưởng vào khả năng săn bàn của Mbappe

Ngoài ra, chân sút này còn khẳng định sẽ chẳng có gì phải bất ngờ nếu như Mbappe ghi được 50 bàn mỗi mùa, điều mà chỉ có 2 siêu sao là CR7 và M10 có thể làm được.

“Cậu ấy đang ngày một hoàn thiện mình, đặc biệt là ở khả năng dứt điểm. Với kinh nghiệm khi đã được thi đấu cùng nhau, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Mbappe có thể ghi được 50 bàn thắng /mùa như những gì Ronaldo hay Messi vẫn làm”, Griezmann nói thêm.

Griezmann Mbappe Ronaldo Messi
Và anh cho rằng cầu thủ này hoàn toàn có thể đạt được hiệu suất ghi bàn như Ronaldo và Messi

Ronaldo và Messi là bộ đôi siêu sao vẫn thường xuyên tạo ra các kỉ lục ghi bàn ở mỗi mùa giải. Việc họ có 50 pha lập công/mùa giờ đây đã trở thành điều gì đó khá đỗi quen thuộc. Bởi vậy, các cầu thủ khác đều mong muốn đạt được thành tích nổ súng “khủng” đó từ họ.

Hiện tại, sau 4 vòng đấu ở Ligue 1, Mbappe cùng Neymar đang là những người dẫn đầu danh sách ghi bàn với 4 lần làm tung lưới đối phương. Tuy nhiên, anh sẽ vắng mặt ở 3 cuộc chạm trán tới sau tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu vớ Nimes.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết