Man United thắng tưng bừng trước Leeds, Solskjaer tự tin một điều ở mùa giải mới

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu trước Leeds United vào tối qua (17/7) đem tới cho HLV Ole Gunnar Solskjaer rất nhiều sự tự tin, đặc biệt là hàng công của Quỷ đỏ khi bộ đôi Anthony Martial và Marcus Rashford đều ghi bàn.

>> Tham khảo thêm:

Trái ngược với trận đấu gặp Perth Glory trước đó, Man United đã có chiến thắng tương đối dễ dàng khi chạm trán Leeds. Các pha lập công của Greenwood, Rashford, Jones và Martial giúp cho thầy trò Solskjaer có được thắng lợi thứ 2 liên tiếp ở tour du đấu mùa hè.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy tỏ ra vô cùng hài lòng với chiến tích mà các học trò của ông mới giành được khi khẳng định: “Đây là một trận đấu tốt của Man United. Chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện và hy vọng họ luôn giữ được tinh thần đó ở các trận đấu tiếp theo”.

Man United
HLV Solskjaer hài lòng với chiến thắng mà đội bóng mới giành được

Ngoài ra, Solskjaer cũng dành lời khen cho bộ đôi trên hàng công là Martial cùng với Rashford. Sự toả sáng của 2 ngôi sao này giúp cho ông cảm thấy rất tự tin vào hàng tiền đạo đội bóng.

“Martial và Rashford đã chơi tốt, điều đó khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi hoàn toàn có thể xoay tua họ ở mùa giải tới bởi cả 2 cầu thủ này đều có thể chơi tốt khi đá dạt cánh hoặc đá cắm. Điều này sẽ giúp cho lối chơi của Man United trở nên đa dạng hơn đồng thời tạo ra cho tôi nhiều sự lựa chọn hơn. Họ đang có sự tự tin và đó là điều mà tôi rất cần ở những cầu thủ của mình”.

Man United
Đồng thời tự tin với phong độ của bộ đôi Martial và Rashford

Sau khi đánh bại Leeds, đối thủ tiếp theo trong tour du đấu mùa hè mà Quỷ đỏ chạm trán sẽ là Inter Milan vào ngày 20/7.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.