Guardiola: “Mendy cần phải tránh những chấn thương”

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 14:29
5 /5 của 1 đánh giá

Theo Pep Guardiola, hậu vệ này cần phải tìm cách để giải quyết những vấn đề về thể lực cũng như sức khỏe của mình.

Xem thêm:

Vị chiến lược gia người Catalan cho rằng Benjamin Mendy cần phải trở thành cầu thủ khỏe hơn sau khi dính phải rất nhiều những chấn thương khác nhau kể từ khi đến thi đấu tại . Ở mùa giải năm ngoái, Mendy đã bỏ lỡ hầu như cả mùa giải khi dính chấn thương dây chằng trước và bây giờ anh lại phải ngồi ngoài sân 3 tháng để phục hồi sau khi đã thực hiện phẫu thuật đầu gối.

Benjamin Mendy
Sự nghiệp của Mendy liên tục gặp phải những chấn thương

HLV trưởng của ĐT Pháp là Didier Deschamps đã nói rằng Mendy cần phải bảo vệ cơ thể của mình nhiều hơn và ngay lập tức, Guardiola cũng đồng tình và cho rằng hậu vệ này cần phải tìm giải pháp để không phải dính những chấn thương khi thi đấu nữa.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ giỏi”, Guardiola chia sẻ. Ở trên sân cũng như trong phòng thay đồ, cậu ấy luôn làm những việc mà cậu ấy phải làm. Nhưng chúng tôi không thể phủ nhận rằng cậu ấy gặp phải một chấn thương nặng ở mùa giải trước và giờ đây cậu ấy lại gặp phải một chấn thương khác”.

“Một cầu thủ khỏe khoắn là cầu thủ có thể thi đấu 1 trận mỗi 3 ngày. Những cầu thủ như vậy không bao giờ dính phải chấn thương và đó là mục tiêu chính cho Mendy sau khi chúng tôi quyết định rằng Mendy có được ra sân thi đấu hay không”.

Benjamin Mendy
Guardiola khen ngợi Mendy là một cầu thủ với tiềm năng rất lớn

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, có tiềm năng rất lớn và có một chút phi thường. Cậu ấy không được thi đấu nhiều trong 2 mùa giải gần đây chỉ vì chấn thương”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.