Guardiola “thách thức” Jesus nếu muốn đá chính trên hàng công

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 11:59
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người TBN vừa có những chia sẻ với Gabriel Jesus về suất đá chính trên hàng tấn công đội bóng. Theo đó, nếu muốn có được vị trí này, tiền đạo Brazil cần phải vượt qua thách thức mà HLV Pep Guardiola đặt ra.

>> Tham khảo thêm:

Jesus đã góp công vào chiến thắng đậm 7-0 mà Manchester City mới giành được trước Rotherham United tại vòng 3 FA Cup. Màn trình diễn ấn tượng của chàng tiền đạo này khiến anh khá tự tin trong việc sẽ được HLV Guardiola trao cho suất đá chính trên hàng công của đội bóng ở thời gian tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người TBN đã có những chia sẻ về điều này.

Theo ông, nếu muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tiền đạo của Man City, Jesus cần phải chứng minh được rằng anh xuất sắc hơn Sergio Aguero. Chân sút người Argentina dù đã 30 tuổi song vẫn cho thấy đẳng cấp thượng thừa của mình mỗi khu được trọng dụng. Gần nhất, anh mới ghi bàn vào lưới Liverpool, góp công lớn giúp The Citizens đánh bại đối thủ.

Jesus Man City
Jesus phải vượt qua Aguero nếu muốn có suất đá chính

Vì thế, rõ ràng, nếu muốn “đánh bật” Kun Kun khỏi vị trí số một trên hàng tấn công, Jesus cần phải cải thiện khả năng rất nhiều, đặc biệt là sự vô duyên trong những trận cầu lớn. Phát biểu trước báo giới, HLV Guardiola cho biết: “Cậu ấy phải cạnh tranh với Sergio. Sergio là cầu thủ đẳng cấp, vì thế, nếu muốn có suất đá chính, Jesus cần phải vượt qua được Sergio. Sergio là cầu thủ quan trọng của đội bóng nhưng tôi tin Jesus có đủ quyết tâm để đạt tới đẳng cấp như người đồng đội”.

Vào rạng sáng mai (10/1), Man City sẽ có trận bán kết lượt đi với Burton trong khuôn khổ Carabao Cup. Nhiều khả năng, đây sẽ tiếp tục là trận đấu mà Jesus được trọng dụng trên hàng tấn công của đội chủ sân Etihad.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.