Gullit: “Zidane đã đúng khi nốt gót Ronaldo rời Real”

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại người Hà Lan cho biết ông không bất ngờ trước chiến thắng của Ajax trước Real và cũng thừa nhận Zidane đã có quyết định hợp lý khi theo chân Ronaldo rời Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Real đã phải nhận một thất bại khó tin với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu, đặc biệt là khi Los Blancos đã có lợi thế lớn sau lượt đi. Giờ đây HLV Solari đang gặp rất nhiều áp lực khi Real Madrid phải nhận trận thua thứ 3 chỉ trong 1 tuần lễ, mùa giải này đang thực sự đáng buồn với đội bóng hoàng gia khi gần như họ sẽ không thể có được bất kỳ một danh hiệu nào vào thời điểm cuối tháng 5.

Mùa giải gần như đã khép lại với Real sau trận thua Ajax

Huyền thoại người Hà Lan Ruud Gullit sau trận đấu đã lên tiếng lật lại vấn đề và cho rằng sự ra đi của Zinedine Zidane vào mùa hè năm ngoái là hoàn toàn hợp lý, và ông cũng không hề bất ngờ với thất bại vừa rồi của Real tại Champions League.

“Zidane đã có một quyết định thông minh khi chia tay với Real sau khi họ vừa mới để mất Ronaldo vào thời điểm đó. Bất cứ ai tiếp quản đội bóng vào mùa giải này cũng sẽ gặp khó khăn”, Gullit chia sẻ với beIN Sport.

“Nếu như không có Ronaldo, đồng nghĩa với việc bạn đã mất đi 50 bàn thắng trong một mùa giải”.

Gullit cho biết sự ra đi của Ronaldo và Zidane là mất mát quá lớn với Real

Solari hiện vẫn đang còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2021, và chặng đường sắp tới của ông với đội bóng hoàng gia hứa hẹn sẽ rất khó khăn bởi không chỉ cần có một cuộc tái thiết đội hình quan trọng, mà chính các công thần cũng đang không bằng lòng với ông, cụ thể là những Marcelo và Dani Carvajal.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.