Hà Đức Chinh bị các cầu thủ Hải Phòng chơi xấu, HLV Huỳnh Đức tỏ ra bức xúc

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến cậu trò cưng liên tục bị phạm lỗi bởi các cầu thủ Hải Phòng, HLV Huỳnh Đức đã tỏ ra không hài lòng.

Tham khảo thêm:

Hải Phòng và SHB Đà Nẵng đã phải chia điểm trên sân Lạch Tray sau một trận đấu nhuốm màu bạo lực. 2 thẻ đỏ chia đều cho 2 bên là những quyết định mà trọng tài chính Trần Trung Hiếu đưa ra trong một trận cầu quyết liệt quá mức cần thiết này. Thế nhưng có vẻ từng ấy thẻ đỏ là chưa đủ.

Trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng diễn ra vô cùng căng thẳng

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc cho rằng các cầu thủ Hải Phòng đã có những va chạm không cần thiết với các cầu thủ trẻ của SHB Đà Nẵng, đặc biệt là Hà Đức Chinh và ông cho rằng Hải Phòng đáng ra phải nhận thêm thẻ đỏ.

“Tôi nghĩ kết quả hòa là hợp lý, song trận đấu lại có những va chạm không cần thiết. Nếu trọng tài chú ý hơn, Hải Phòng đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ. Có nhiều tình huống họ đã đạp thẳng vào người Đức Chinh và khiêu khích cầu thủ của đội tôi”.

HLV Huỳnh Đức không hài lòng với các cầu thủ đối phương

“Một cầu thủ trẻ của chúng tôi (Bùi Tiến Dụng) đã rơi vào bẫy. Tôi đã hướng dẫn các cầu thủ trẻ rất nhiều, nhưng họ không kiểm soát được trận đấu của mình. Họ bị cuốn theo ý đồ của đối phương. Những tiểu xảo khiến cho trận đấu không còn hấp dẫn”. HLV Huỳnh Đức chia sẻ thêm.

Ở vòng 6, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách trước Hà Nội FC. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng trở về sân nhà Hòa Xuân để tiếp đón Sông Lam Nghệ An.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam