Goal Hàn Quốc chê Công Phượng chưa đáp ứng được yêu cầu tại Incheon

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Incheon để thua 0-3 trước Ulsan Hyundai tại vòng 7 K.League tờ Goal Hàn Quốc đã có những nhận định về những tân binh trong đội hình của HLV Jorn Andersen trong đó có cả Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Bước vào vòng 7 K-League, Incheon phải tiếp đón một đối thủ rất mạnh là Ulsan Huyndai. Trước trận đấu giới chuyên môn đều đưa ra dự đoán rằng Công Phượng sẽ tiếp tục được tin tưởng sẽ đá chính trong trận đấu này khi chân sút chủ lực của Incheon là Mugosa chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên trước một đối thủ rất mạnh, HLV Andersen đã xếp tiền đạo Việt Nam trên băng ghế dự bị và để dành cho những thời khắc quyết định.

Goal Hàn Quốc chê Công Phượng chưa đáp ứng được yêu cầu tại Incheon

Phút 40, Công Phượng được tung vào sân. Dù đã thi đấu rất tích cực nhưng anh vẫn phải bất lực cùng Incheon United trải qua trận thua thứ 5 liên tiếp và rơi xuống đáy bảng K-League sau 7 vòng đấu.

“Khủng hoảng” là những gì mà báo Goal miêu tả tình cảnh của Incheon vào thời điểm này. Nói thêm về màn trình diễn của các tân binh trong đó có Công Phượng, tờ Goal nhận xét: “Những gương mặt mới gia nhập Incheon nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng chưa thể để lại dấu ấn nào. Hai cầu thủ nước ngoài là Công Phượng và Hamad chưa chứng tỏ được giá trị bản thân”.

“HLV Andersen đang than thở quá mức về việc có nhiều cầu thủ chấn thương trong đội hình. Tuy nhiên, vấn đề lớn hơn cả là Incheon đang không rút ra được bất cứ bài học nào sau 5 trận thất bại gần đây, thậm chí là không thể cứu vãn tình thế bằng 1 trận hòa”, Goal viết thêm.

Một phần nữa do những sự điều chỉnh không hợp lý của Andersen

Nhìn vào lối chơi của Công Phượng có thể nhận ra một điều anh đang quá khác biệt so với phần còn lại của đội bóng. Lối chơi của Phượng thiên vị kỹ thuật, phối hợp nhỏ, trong khi anh lại đầu quân cho một CLB chơi bóng dài, bổng và khi xem Phượng thi đấu người ta có cảm giác như anh và các đồng đội là đang thi đấu ở những khác nhau vậy. Màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1995 khiến người hâm mộ Việt Nam một lần nữa đặt câu hỏi: Một cầu thủ đẳng cấp như Công Phượng liệu có thành danh tại nước ngoài?

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam