Thủ môn Việt kiều cao 1m90 đang tìm cách khoác áo ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 20:13
5 /5 của 1 đánh giá

Filip Nguyễn – Thủ môn Việt kiều có chiều cao lên đến 1m90 đang mong muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam trong thời gian tới. Hiện anh đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec đang chơi ở giải VĐQG CH Czech.

Tham khảo thêm:

Filip Nguyễn là thủ môn hiện đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec đang chơi ở giải VĐQG CH Czech mới đây thừa nhận bản thân muốn được khoác lên mình chiếc áo Việt Nam. Như vậy sau trường hợp của Alexander Đặng, thêm một cầu thủ Việt Kiều nữa cũng đang khao khát được ra sân trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Việt kiều cao 1m90 đang tìm cách khoác áo ĐT Việt Nam

CLB của Filip Nguyễn hiện đang xếp thứ 8 tại giải sau 28/30 vòng đấu và anh hiện cũng là thủ thành số một của đội bóng này. Mùa giải này thủ thành 26 tuổi ra sân 18 trận cho xếp thứ 8 tại giải sau 28/30 vòng đấu.

Anh xứng đáng được HLV Park Hang Seo để tâm đến bởi hồ sơ rất đẹp của mình. Bản thân thủ thành này cũng thừa nhận đang lên lên kế hoạch về Việt Nam sau khi giải VĐQG CH Czech khép lại.

Cầu thủ duy nhất có thể giúp Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam vào lúc này là Mạc Hồng Quân – cầu thủ Việt kiều từng lớn lên ở CH Czech và từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam vài năm trước.

Anh không ngại cạnh tranh vị trí với Đặng Văn Lâm

Bản thân Filip Nguyễn thừa nhận đang tìm cách để lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Anh không ngại cạnh tranh vị trí với thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại – Đặng Văn Lâm. Filip Nguyễn tiết lộ thêm sở dĩ anh muốn khoác áo ĐT Việt Nam đến vậy là nhờ sự động viên nhiệt tình của người cha ruột cũng là người gốc Việt.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam