HLV Vũ Quang Bảo lý giải nguyên khiến hiện tại Cần Thơ vẫn phải chôn chân ở đáy BXH

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 05:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc trao đổi với giới truyền thông mới đây, HLV Vũ Quang Bảo đã thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân tại sao khiến XSKT Cần Thơ đang phải đối mặt với nguy cơ chơi tại giải hạng Nhất mùa sau.

Tham khảo thêm:

Hiện tại trên bảng xếp hạng , Cần Thơ đang đứng độn sổ với 20 điểm sau 25 vòng đấu, kém chính đối thủ CLB Nam Định 3 điểm. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo trong trận đấu cuối cùng là bắt buộc phải giành 3 điểm, trong khi đội bóng thành Nam chỉ cần một kết quả hòa.

Lý giải về nguyên nhân khiến XSKT Cần Thơ chơi không tốt ở mùa giải này, HLV Vũ Quang Bảo cho biết: “Có nhiều nguyên nhân nhưng phải khẳng định là từ khi tôi về lại với đội, XSKT Cần Thơ đã chơi tốt hơn.

XSKT Can Tho
HLV Vũ Quang Bảo chỉ ra nguyên nhân khiến Cần Thơ thi đấu không tốt

Có nhiều trận đội thua do không may mắn, chứ cơ hội có nhiều hơn đối thủ. Hiển nhiên, có những trận XSKT Cần Thơ chấp nhận thua để chuẩn bị cho chặng đường quan trọng ở phía trước. Như ở chuyến làm khách trên sân Hà Nội vừa rồi, tôi biết là đội nhà có bung hết sức cũng không thể thắng.

Mà có thắng thì cũng vẫn đứng sau Nam Định và kiểu gì cũng buộc phải thắng đội bóng này ở lượt cuối cùng. Vì thế, tôi đã cất một số trụ cột khi gặp Hà Nội FC để dành cho cuộc tiếp đón đội bóng thành Nam ở vòng 26”.

Theo đó ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo sẽ có trận đấu sống còn với Nam Định để tranh suất đá play-off. Nếu thua, đội bóng Tây Đô sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

XSKT Can Tho
Cần Thơ quyết tâm giành vé đá play-off

Nhưng trước thềm trận chung kết ngược này, XSKT Cần Thơ liên tiếp phải đón nhận tin không vui đến từ những ca chấn thương của các trụ cột. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hiếu Trung Anh đang gặp một chấn thương khá nặng sau trận đấu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Ngoài ra, HLV Vũ Quang Bảo còn đau đầu với chấn thương của Văn Quân và Ngọc Bảo. Trong những buổi tập gần đây, bộ đôi cầu thủ này không thể ra sân tập luyện cùng toàn đội.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam