Nam Định sẽ có những sự bổ sung chất lượng ở V.League 2019

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 09:02
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi “chết hụt” ở mùa giải 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định cho rằng đội bóng của ông mùa sau chắc chắn sẽ không vất vả thế này. Đồng thời, thuyền trưởng đội bóng Thành Nam úp mở kế hoạch tại mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Chiều qua đã diễn ra trận play-off của mùa giải 2018 giữa CLB Nam Định và Hà Nội B. Bằng bản lĩnh, đội bóng thành Nam đã giành chiến thằng 5-3 trước đoàn quân HLV Minh Đức trên những loạt luân lưu may rủi.

Qua đó, CLB Nam Định chính thức góp mặt ở . Trong niềm vui sướng, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Bước vào trận đấu thì các cầu thủ của chúng tôi tâm lý rất nặng nề nhưng tôi rất hạnh phúc khi hiệp 2 cầu thủ Nam Định đã vượt qua rất nhiều khó khăn, áp lực để làm tốt hơn. 

Khi trận đấu bươc vào chấm luân lưu đầy may rủi thì tôi vẫn tin tưởng vào các cầu thủ, vì Nam Định đá nhiều trận đá luân lưu, qua đó giúp họ có được kinh nghiệm và bản lĩnh. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ và chúc mừng họ với chiến thắng ngày hôm nay. Chiến thắng hôm nay là hoàn toàn xứng đáng”.

CLB Nam Dinh
Trong trận đấu play-off, các cầu thủ Nam Định đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc

Bên cạnh đó, chiến lược gia 46 tuổi khẳng định Nam Định sẽ có những sự chuẩn bị chu đáo hơn tại V.League 2019 để không còn tái diễn tình trạng này: “Chắc chắn ngay sau đây chúng tôi sẽ có kế hoạch cho mùa tới

Chắc chắn V.League 2019 chúng tôi sẽ không phải vất vả như thế này, bởi vì chúng tôi đã có thời gian và những trải nghiệm qua một mùa này nên chúng tôi sẽ không vất vả như năm đầu tiên lên hạng”.

CLB Nam Dinh
Nam Định sẽ có những sự bổ sung chất lượng ở V.League 2019

Được biết, ngay sau trận đấu này hậu vệ Đinh Viết Tú sẽ nhanh chóng lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018 sắp tới.

Trong khi đó, đội bóng thành Nam sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi khoảng 1 tháng để các cầu thủ hồi phục thể trạng cũng như về với gia đình, trước khi tập trung trở lại vào giữa tháng 11 để chuẩn bị cho mùa giải 2019.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam