Hà Nội chiêu mộ tiền đạo khủng thay thế Oseni

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

Để thay thế cho Oseni bị chấn thương, CLB Hà Nội đã chiêu mộ tiền đạo người Pháp Papa Ibou Kebe cho giai đoạn lượt về V-League.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, sau trận bán kết lượt đi AFC Cup, CLB Hà Nội đã gặp thiệt hại nghiêm trọng về mặt lực lượng khi chân sút chủ lực của họ là Oseni đã gặp chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Nhằm tìm một phương án thay thế cho Oseni, Hà Nội đã ngay lập tức chiêu mộ Papa Ibou Kebe trước khi kì chuyển nhượng giữa mùa khép lại.

Hợp đồng của Kebe sẽ kéo dài 1.5 năm và ngoại binh này sẽ mặc áo số 38 ở CLB mới.

Papa Ibou Kebe
Papa Ibou Kebe chính là ngoại binh mới mà Hà Nội vừa chiêu mộ
Ngôi sao sinh năm 1989 này sở hữu thể hình lý tưởng 1m85, đã ghi 24 bàn/25 trận đấu tại giải hạng nhì Slovenia mùa giải vừa qua và giúp Tabor Sezana lên chơi ở hạng Nhất mùa tới.
 
Với những gì đã thể hiện, anh được CLB Hà Nội ký hợp đồng trực tiếp chứ không qua thử việc.
 
Phát biểu sau khi ký hợp đồng, Kebe cho hay: “Những gì mà Hà Nội FC làm được trong những năm qua là rất tuyệt vời. Tôi mong muốn trở thành 1 phần của đội bóng. Lối chơi và tham vọng của CLB cũng khiến tôi cảm thấy rất háo hức. Tôi không thể chờ đợi để được bắt đầu làm việc với HLV và đồng đội mới. Hi vọng tôi sẽ có thể tạo được những điều tuyệt vời tại đây”.
 
oseni
Papa Ibou Kebe được kì vọng sẽ thay thế cho Oseni
 
Trước khi ký hợp đồng chính thức, tiền đạo người Pháp cũng đã vượt qua kiểm tra y tế ở Hà Nội FC. Kebe sẽ có trận đấu ra mắt trong màu áo đội bóng Thủ đô ở ngay chuyến làm khách trước Hải Phòng ở vòng 14 V.League vào ngày 8/7 tới đây.
 
Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam