Khủng hoảng lực lượng, đội trưởng Hà Nội FC kêu gọi Văn Hậu từ bỏ giấc mơ châu Âu

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 22:06
2.6 /5 của 5 đánh giá

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC mong Đoàn Văn Hậu từ bỏ hy vọng chơi bóng cho Heerenveen để về giúp đội bóng, trong bối cảnh nhà ĐKVĐ V.League rơi vào khủng hoảng.

Chưa bao giờ trong vòng 5 năm qua, lại rơi vào tình cảnh khốn khổ như thời điểm hiện tại. Về tinh thần, đội bóng thủ đô đang liên tục bị truyền thông “hành hạ” xoay quanh scandal liên quan đến ngôi sao trong tuần vừa qua. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Ngoài , Duy Mạnh, Minh Long chấn thương dài hạn thì “bệnh viện” Hà Nội FC vừa đón thêm những ca mới như Omar, Văn Đại, Tiến Thành, Thái Quý, Moses, Tuấn Anh, Đức Huy và thậm chí là cả Quang Hải nhập viện với những chấn thương các loại.

bế tắc đến mức trong buổi tập ngày hôm nay (27/6), 5-6 cầu thủ của đội trẻ được đôn lên tập cùng 16 cầu thủ đội 1 để đủ quân số. Và không biết chừng, đây cũng chính là lực lượng mà Hà Nội FC phải sử dụng trong cuộc tiếp đón - đội bất bại trong 6 vòng đấu vừa qua của V.League.

Văn Hậu vẫn rất hy vọng có thể tiếp tục gắn bó với Heerenveen

Trước tình hình đó, đội trưởng của Hà Nội FC đã kêu gọi Văn Hậu trở về Hà Nội FC để giúp đội bóng. “Tôi cho rằng thời điểm này, khi Hà Nội FC đang có vấn đề về lực lượng thì Văn Hậu trở lại là điều tốt cho đội bóng”, Văn Quyết nói.

Lúc này, khả năng ở lại Heerenveen của Văn Hậu là rất thấp. Đội bóng Hà Lan sau nhiều lần thất hẹn đã xin Hà Nội FC được chốt việc giữ hay không giữ Văn Hậu vào ngày mai (28/6). Hiện tại, Heerenveen cũng đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong khi đó, mức lương của Văn Hậu lên tới hơn 400.000 euro/tháng, tức là cao hơn nhiều lần so với cầu thủ thuộc EU, dù rằng những đóng góp của anh cho Heerenveen là rất nhỏ.

Hà Nội đang rất cần sự phục vụ của Văn Hậu

Dẫu sao, việc rèn luyện ở Hà Lan cũng giúp cho Văn Hậu có một nền tảng thể lực rất tốt. Và hẳn nhiên khi trở về V.League ở giai đoạn 2, Văn Hậu đủ giúp hàng thủ vốn đã khủng hoảng khi mất nhiều trung vệ được củng cố. Tất nhiên nếu như về Việt Nam, Văn Hậu cũng sẽ chỉ chơi được vỏn vẹn 6-8 trận đấu, do sự thay đổi về điều lệ giải của V.League năm nay.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam