Hà Nội FC xác nhận thông tin Văn Hậu về nước vào đầu tháng 7

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 14:35
2.7 /5 của 12 đánh giá

Trước thông tin cho rằng cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ về nước vào đầu tháng 7 tới, tức là sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với SC Heerenveen, mới đây đại diện CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng.

Vào ngày 26/6 rộ lên thông tin cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ về nước vào đầu tháng 7. Anh sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay được sắp xếp riêng và Hậu sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19 của Nhà nước. Bên cạnh đó, phía CLB Hà Nội và cá nhân Văn Hậu vẫn sẽ chờ đợi những động thái từ phía đội bóng Hà Lan về 1 bản hợp đồng mới.

Trong trường hợp SC Heerenveen vẫn không muốn ký hợp đồng mới, Văn Hậu vẫn kịp đăng ký vào danh sách Hà Nội đá giai đoạn 2 LS V-League 2020.

Rộ lên thông tin Văn Hậu sẽ trở về nước vào đầu tháng 7

Trước những thông tin trên, mới đây đại diện CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng. Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Hiện chúng tôi vẫn đang chờ quyết định của Heerenveen, còn chuyện Văn Hậu đặt vé máy bay về nước vào đầu tháng 7 thì không hiểu thông tin từ đâu".

Trước đó theo đại diện Hà Nội FC, họ đã gửi 5 email cho đội bóng Hà Lan nhưng chỉ nhận được một lời hẹn, nhưng cũng chỉ chung chung chứ không nói rõ về hợp đồng của Văn Hậu.

CLB Hà Nội cũng chưa dám chắc về tương lai của Văn Hậu ở Heerenveen

Tương lai của Văn Hậu không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam mà còn với cả báo chí Hà Lan. Tờ báo Leeuwarder Courant của Hà Lan đưa ra nhận định: "Với Đoàn Văn Hậu, mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi". Tờ báo cho biết SC Heerenveen muốn giữ lại hậu vệ sinh năm 1999, nhưng đại dịch Covid-19 giáng đòn mạnh vào tài chính CLB, khiến họ gặp nhiều khó khăn và làm thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Vào ngày 23/6 vừa qua, Văn Hậu đã có một buổi tập cuối cùng trong chương trình huấn luyện của SC Heerenveen mùa giải năm nay. Đây rất có thể sẽ là lần cuối mà hậu vệ trẻ này được tiếp tục ăn tập cùng với CLB được dẫn dắt bởi ông Johnny Jansen. Theo nhiều chuyên gia nhận định, khả năng SC Heerenveen ký với Văn Hậu một bản hợp đồng mới gần như là không có. Tài chính khó khăn là lý do lớn nhất khiến CLB Hà Lan thay đổi kế hoạch về việc sử dụng Văn Hậu.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam