Hà Nội FC lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử V.League

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 22:18
5 /5 của 1 đánh giá

Đánh bại Sông Lam Nghê An ngay trên sân nhà với tỷ số 2 – 0, CLB Hà Nội chính thức trở thành tân vương của Nuti Café V.League 2018 với kỷ lục vô địch trước 5 vòng đấu.

Tham khảo thêm:

Bước vào trận đấu muộn nhất vòng 21 V.League 2018, CLB Hà Nội quyết tâm chiến thắng Sông Lam Nghệ An để sớm lên ngôi vô địch trước 5 vòng đấu, đồng thời lập nên cột mốc lịch sử mới của bóng đá Việt Nam.

Không phụ lòng người hâm mộ Thủ đô, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm nhập cuộc với khí thế rất cao. Với lợi thế sân nhà, Hà Nội FC áp đặt lối chơi lên đội bóng Xứ Nghệ. Thành quả sau liên tục những pha hãm thành là 2 bàn thắng của Hoàng Vũ Samson.

Ha Noi FC
Hà Nội FC lập kỷ lục vô địch sớm 5 vòng đấu trong lịch sử V.League

Giành chiến thắng 2 – 0 trước Sông Lam Nghệ An, Hà Nội FC đã chính thức trở thành tân phương của Nuti Café V.League 2018. Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đi vào lịch sử khi là đội bóng vô địch sớm 5 vòng đấu.

Trước đó, B.Bình Dương là đội bóng đang nắm giữ kỉ lục vô địch sớm nhất lịch sử V.League. Khi ở mùa giải 2007, đội bóng đất Thủ đã lên ngôi trước 4 vòng đấu.

Với 51 điểm hiện có, Hà Nội FC còn đang hướng tới việc xô đổ hàng loạt kỉ lục tại V.League. Lúc này, đội bóng Thủ đô chỉ còn kém kỉ lục đội giành nhiều điểm nhất trong một mùa giải mà B.Bình Dương thiết lập 11 năm trước 4 điểm. Khi đó, Bình Dương vô địch với 55 điểm.

Ha Noi FC
Đã có rất nhiều CĐV đến sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm

Bên cạnh đó, bản thân chính Hà Nội FC cũng đang muốn phá vỡ chính kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải mà mình tạo ra năm 2014 (ghi 66 bàn). Hiện tại, Hà Nội FC đã ghi được 59 bàn thắng, cách cột mốc kể trên 7 bàn.

Với chất lượng đội hình hiện tại cùng sự thoải mái của các cầu thủ khi đã vô địch sớm, việc Hà Nội FC lập nên những kỉ lục mới của chỉ còn là vấn đề thời gian.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam