Hà Nội mất trụ cột trước trận bán kết lượt về AFC Cup

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ còn 3 ngày nữa là CLB Hà Nội sẽ bước vào trận bán kết lượt về AFC Cup với đối thủ Altyn Asyr. Đến thời điểm hiện tại đội bóng thủ đô đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

Tham khảo thêm:

Sau thắng lợi đầy kịch tính với tỉ số 3-2 trước Altyn Asyr ở trận lượt đi, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại Turkmenistan vào ngày 27/8 tới.

Thế nhưng, một thử thách cực lớn sẽ đến với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi họ sẽ phải thiếu vắng nhiều trụ cột trong chuyến làm khách này.

Theo đó, tiền vệ Phạm Đức Huy vừa trải qua một cuộc tiểu phẫu và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong cuộc hành quân của Hà Nội tới Altyn Asyr.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Đức Huy đã chụp ảnh chiếc đầu gối băng trắng kèm theo dòng trạng thái: “Phế rồi”. Điều này đã khiến các cổ động viên khá lo lắng.

Đức Huy
Đức Huy chia sẻ trạng thái khiến các fan lo lắng

Trước Đức Huy, Hà Nội cũng đã gặp tổn thất lớn khi Văn Hậu gặp chấn thương và không thể thi đấu ở trận lượt đi.

Thêm vào đó, đại diện của Việt Nam còn phải di chuyển một chặng đường rất dài để đến được Turkmenistan-địa điểm diễn ra trận bán kết lượt về.

Đức Huy
Đức Huy nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận bán kết lượt về của Hà Nội

Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội, nên các thành viên của đội bóng Thủ đô sẽ phải sang Nga quá cảnh tại đây vài giờ đồng hồ. Việc chọn đường bay qua Nga và quá cảnh tại đây đồng nghĩa CLB Hà Nội phải đổi sân bay.

Sau chuyến bay kéo dài 10 tiếng đến Sheremetyevo, đội bóng thủ đô di chuyển bằng ôtô đến sân bay Domodedovo và chờ hơn 8 tiếng để nối chuyến, tiếp tục hành trình đến sân bay Ashgabat (Turkmenistan).

Với việc chỉ có ít ngày nghỉ ngơi, phải di chuyển nhiều cộng thêm việc nhiều trụ cột đang gặp vấn đề về sức khỏe, CLB Hà Nội đang gặp muôn vàn khó khăn trong việc tìm kiếm một tấm vé đi tiếp. 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam